Việc sử dụng A/B testing để so sánh trực tiếp một biến thể với sử dụng thử hiện tại cho phép bạn có khả năng đặt...
Xem ThêmNhờ kinh doanh chứng khoán, giúp các nhà đầu tư đơn giản và dễ dàng nhìn thấy những doanh nghiệp nào làm việc tốt, doanh nghiệp nào không mang lại...
Xem ThêmCRM có thể để giúp các doanh nghiệp dùng người, quy trình và công nghệ để có được cái nhìn sâu sắc vào các hành vi và giá trị của quý...
Xem ThêmBrand awareness – nhận thức nhãn hiệu là 1 trong tài sản nhãn hiệu (brand asset) có ảnh hưởng giúp làm tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp....
Xem ThêmTheo như định nghĩa của P.Kotler thì “Định vị nhãn hàng là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho hàng hóa và thương hiệu hàng hóa một...
Xem ThêmCustomer lifetime value phản ánh lợi tức của khách hàng đối với doanh nghiệp. CLV càng cao, doanh nghiệp càng có tiền lời. Với cách so sánh...
Xem ThêmViệc phân tích churn rate đúng hướng dẫn sẽ giúp cho doanh nghiệp sở hữu cái nhìn khá tổng quát về tình hình kinh doanh và hơn thế nữa. Churn...
Xem ThêmChỉ số ROI có thể giúp bạn biết được các khoản bạn bỏ ra để đầu tư trực tiếp đã giúp sức bao nhiêu cho công ty của...
Xem ThêmCase study dùng lý thuyết để nghiên cứu và phân tích tình huống có thật. có thể nói case study là những gì thuộc về tình huống, trường hợp, sự...
Xem ThêmXây dựng chiến lược CRM phù hợp giúp cho doanh nghiệp gia tăng hiệu quả trong việc cải thiện và...
Xem ThêmBlog chia sẻ, tổng hợp những bài viết hay nhất về các hình thức kiếm tiền Online, Marketing, MMO…
© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác