Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của bạn? Mỗi dropshipper sẽ chào đón một tỷ lệ chuyển đổi cao cho cửa hàng dropshipping của mình. Rốt cuộc, nó là mục tiêu cuối cùng của mỗi dropshipper.
Mục Lục
Có thể làm theo các mẹo được đưa ra dưới đây để tạo tỷ lệ chuyển đổi cao trên cửa hàng dropshipping của bạn:
1. Sử dụng hình ảnh từ tính:
Các hình ảnh luôn có xu hướng tạo ra một tác động tốt hơn đối với khách truy cập trong việc so sánh văn bản. Những hình ảnh được bạn sử dụng nên hấp dẫn đến mức ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. Sử dụng những hình ảnh bắt mắt như vậy mà khách truy cập vào trang web của bạn trở thành người mua. Hình ảnh thực sự mạnh mẽ khi tăng tỷ lệ chuyển đổi. Có một số cách bạn có thể sử dụng để làm cho hình ảnh của mình thực sự hấp dẫn như:
Sử dụng hình ảnh chất lượng cao.
Cung cấp tùy chọn cho khách hàng của bạn để phóng to và xoay hình ảnh. Mọi người thích cái nhìn gần hơn, thực tế.
Đặt hình ảnh của bạn trên một nền trắng để làm cho nó hấp dẫn hơn.
Sử dụng hình ảnh con người bất cứ nơi nào có thể là tốt hơn vì nó tạo ra một kết nối tốt hơn.
Số lượng công cụ và bộ lọc có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh tốt hơn.
Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp thủ thuật tìm kiếm nâng cao trên Google mới nhất 2019
2. Mô tả chi tiết sản phẩm:
Một khảo sát chứng minh rằng việc cung cấp một mô tả phù hợp về sản phẩm của bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của bạn nhiều lần. Với một mô tả sản phẩm hoàn hảo bao gồm mọi thứ liên quan đến chất lượng sản phẩm, giá cả, đánh giá, v.v., thực sự có thể làm giảm sự lo lắng của khách truy cập có thể trở thành người mua tiềm năng. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng để tạo mô tả sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi:
Sử dụng ngôn ngữ cảm xúc để mô tả và đánh vào tâm lý khách truy cập của bạn.
Tập trung vào sản phẩm cũng như người dùng trong mô tả của bạn. Người dùng cũng quan trọng không kém. Giống như bạn đang nói về một máy pha trà. Nó không kém phần quan trọng để nói về người sẽ sử dụng nó.
Sử dụng các từ mô tả. Từ phải phù hợp với sản phẩm của bạn. Sử dụng ‘má hồng cho một loại kem làm đẹp hoặc’ khối lượng lớn cho một loại keo xịt tóc là hoàn hảo.
Don Phòng chỉ nói những gì sản phẩm làm. Thay vào đó, hãy nói những gì sản phẩm làm cho người dùng.
3. Chèn video liên quan đến sản phẩm:
Nó không chỉ sử dụng các video quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn sử dụng tốt nhất các video quan trọng trong thế giới cạnh tranh này. Báo cáo của Forrester chứng minh quan niệm là đúng sự thật rằng ‘một video có giá trị 1,8 triệu từ. Thực hiện theo một số chiến lược trong khi sử dụng video để tăng tỷ lệ chuyển đổi như:
Sử dụng video cho các sản phẩm thực sự cần chúng.
Các video phải cộng hưởng với mục tiêu của bạn.
Video sản phẩm phải kể một câu chuyện hoặc sự thoải mái mà sản phẩm của bạn mang lại.
Sử dụng hình thu nhỏ video.
Sử dụng video chất lượng cao.
4. Ưu đãi vận chuyển miễn phí:
Red Door đã thêm một kỹ thuật giao hàng miễn phí cho NuFACE và đơn đặt hàng của họ tăng 90%. Nó thật sự có hiệu quả. Khách hàng có thể từ bỏ giỏ hàng của bạn nếu giá vận chuyển thực sự cao. Nó xảy ra rất nhiều với tất cả chúng ta. Một sản phẩm hấp dẫn chúng tôi và chúng tôi có thể chờ đợi để đặt hàng. Nhưng, phí vận chuyển cao ngăn chúng tôi ở đó. Chúng tôi rời khỏi trang mặc dù chúng tôi thực sự muốn. Do đó, kỹ thuật giao hàng miễn phí có thể là một lộ trình chắc chắn để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của bạn. Hãy thử và nhận được kết quả tuyệt vời.
5. Thêm đánh giá và đánh giá của khách hàng:
Tất cả chúng tôi xem xét các đánh giá của khách hàng trong khi mua một sản phẩm. Don mệnh chúng ta? Nghiên cứu chứng minh rằng càng nhiều đánh giá về một sản phẩm, tỷ lệ chuyển đổi càng nhiều. Vì vậy, bạn cần tận dụng các đánh giá của khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của bạn. Nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các chiến thuật sau đây:
Hiển thị các đánh giá trên trang chủ của bạn.
Sử dụng đánh giá của khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tiếp thị của bạn.
Đặt đánh giá của khách hàng của bạn trên Google.
Đi cho các đánh giá tiêu cực là tốt. Hiển thị một số quan điểm tiêu cực cũng như những quan điểm tích cực sẽ tạo thêm niềm tin.
6. Làm cho trang web của bạn đáng tin cậy hơn:
Tăng độ tin cậy có nghĩa là tăng tỷ lệ chuyển đổi. Sự tín nhiệm có nghĩa là những gì bạn đang cung cấp trên cửa hàng dropshipping của bạn để khiến người dùng dựa vào bạn một cách dễ dàng. Nếu người dùng có thể tin tưởng bạn, dựa vào bạn, họ sẽ không ngần ngại trở thành người mua tiềm năng của bạn. Để tăng uy tín của bạn, bạn phải:
Thiết kế của trang web của bạn là điều đầu tiên ảnh hưởng đến uy tín, tính nguyên bản của bạn. Một nghiên cứu chứng minh rằng người dùng chỉ cần vài giây để đưa ra ý kiến liên quan đến trang web của bạn bằng thiết kế của bạn.
Sử dụng một con dấu tin cậy hoặc logo có thể rất có ảnh hưởng. Người dùng có thể được giải tỏa mọi sự nhầm lẫn và mua hàng dễ dàng.
Cung cấp chính sách mua sắm đáng tin cậy.
Hãy để người dùng sử dụng cổng thanh toán an toàn.
7. Thêm chế độ thanh toán bội số:
Cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán cho người dùng chắc chắn sẽ thu hút họ nhiều hơn vào trang web của bạn. Một nghiên cứu cho thấy hàng triệu chủ cửa hàng trực tuyến đang mất khách hàng vì họ không thể cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán. Cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi như:
Các khách hàng sẽ có lựa chọn thay thế phù hợp.
Nó sẽ giúp trong sự phát triển toàn cầu của doanh nghiệp của bạn. Tùy chọn thanh toán cụ thể có thể không hoạt động tại một địa điểm cụ thể.
Nhiều tùy chọn thanh toán làm cho cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn và đáng tin cậy hơn.
8. Hỗ trợ trực tiếp:
Cung cấp cho khách hàng của bạn một tùy chọn trò chuyện trực tiếp sẽ giúp họ cảm thấy đáng tin cậy hơn. Họ sẽ có cơ hội nhận được câu trả lời cho các truy vấn của họ đến trực tiếp từ bạn. Tùy chọn trò chuyện trực tiếp thực sự có lợi như:
Nó giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Nó là một công cụ giá cả phải chăng.
Bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng thông qua nó.
Đó là một cơ hội để làm cho khách hàng của bạn đầu tiên thoải mái và sau đó đáng tin cậy.
9. Thêm cuộc gọi dùng thử miễn phí vào hành động:
Nếu có thể, bạn có thể thêm nút dùng thử miễn phí để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của mình. Một nút dùng thử miễn phí sẽ giúp tăng doanh số của bạn. Chúng ta có thể từ chối thực tế. Mặc dù đó là một nghi ngờ trước đó, bạn có thể nói ngay bây giờ sau khi thử nghiệm được thực hiện bởi GetResponse, một trong những nền tảng tiếp thị email hàng đầu. Nút dùng thử miễn phí thu hút một số người dùng có thể chuyển đổi thành người mua để nâng cao lợi nhuận của cửa hàng trực tuyến của bạn.
10. Cung cấp các ưu đãi và giảm giá cho các sản phẩm của bạn:
Có thể có nhiều khách hàng sẽ luôn tìm kiếm sản phẩm giảm giá, hoặc phần ‘phần bán hàng. Bạn sẽ có rất nhiều khách hàng như vậy trên cửa hàng của bạn. Không cung cấp một phần giảm giá và bán hàng có nghĩa là cho phép những khách hàng đó đi mà không mua hàng. Nó có thể không tốt cho bất kỳ doanh nghiệp. Do đó, trong thế giới cạnh tranh này, việc sử dụng các chiến thuật giảm giá và bán hàng này trở nên khá cần thiết để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của bạn.
11. Cung cấp một chương trình giới thiệu:
Một chương trình giới thiệu có thể giúp ích rất nhiều cho bạn nếu bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi trên cửa hàng dropshipping của mình. Nếu bạn bè của bạn đề nghị một địa điểm ăn uống mới hết lần này đến lần khác, bạn chắc chắn sẽ ghé thăm nó. Một chương trình giới thiệu làm tương tự cho bạn. Có rất nhiều sự cạnh tranh trong tiếp thị trực tuyến. Tất cả chúng tôi cố gắng tìm giải pháp hoặc đề xuất gần nhất có thể trong khi đưa ra quyết định mua hàng. Khi doanh nghiệp của bạn tạo ra nhiều mối quan hệ hơn, bạn có thể sử dụng khách hàng giới thiệu của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng của bạn. Các khách hàng giới thiệu sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác. Do đó, người dùng sẽ có thể tin tưởng hơn khi họ nghe tốt về sản phẩm của bạn từ người khác.
Như Quỳnh ATPSOFTWARE
Xem thêm: Hướng dẫn cấu hình gửi mail trong wordpress bằng plugin mới nhất 2019