Dropshipping là một xu hướng thương mại điện tử mang lại lợi nhuận khổng lồ với ít nỗ lực hơn. Mặc dù có vẻ dễ dàng, nhưng nó có thể không có kết quả tích cực luôn nếu bạn không xác định chính sách giá dropshipping của mình một cách hiệu quả. Chính sách giá Dropshipping cần được xác định một cách hoàn hảo.
Nguồn doanh thu duy nhất bạn kiếm được trong dropshipping là sự khác biệt về giá do nhà cung cấp đặt ra và các quy tắc định giá do bạn sửa đổi và đặt ra. Sự khác biệt đó có ý nghĩa rất lớn với bạn. Rốt cuộc, nó là những gì đi vào túi của bạn. Do đó, bạn thực sự cần phải cẩn thận khi nói đến giá dropshipping.
Bạn cần tuân theo một số nguyên tắc nhất định trong khi xác định giá dropshipping để luôn đi trước hai bước so với đối thủ.
Mục Lục
Nguyên tắc định giá Dropshipping: Chiến lược giá để đặt giá phù hợp cho cửa hàng Dropshipping của bạn
Tránh các sản phẩm giá rẻ trên cửa hàng trực tuyến của bạn
Đi sau các sản phẩm giá rẻ có thể không mang lại lợi nhuận lớn. Bạn cần duy trì các tiêu chuẩn cụ thể cho bản thân và cửa hàng dropshipping của bạn nếu bạn muốn xuất sắc trong thời gian dài. Định giá sản phẩm của bạn với chi phí rẻ có thể khiến khách hàng cảm thấy rằng cửa hàng web của bạn cung cấp các sản phẩm chất lượng thấp.
Hơn nữa, khách hàng không được mua bất cứ thứ gì từ cửa hàng của bạn. Don Tiết hình thành một quan niệm rằng giá thấp luôn thu hút khách hàng. Bởi vì nó có thể không chứng minh được lợi ích khi nói đến giá dropshipping.
Giảm giá..Deals..Ưu đãi!
Ai không thích hay bị cám dỗ giảm giá, khuyến mại đặc biệt, bán hàng vv?
Chiến lược tốt nhất là giữ giá cao ngay từ đầu và một khi bạn cảm thấy mình không còn là doanh nhân lần đầu và bạn đã bắt đầu điều hành một doanh nghiệp thực sự tuyệt vời, bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá, giảm giá và một số ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của bạn.
Do đó, việc thay đổi giá của bạn một chút có thể thu hút một lượng lớn người đến cửa hàng trực tuyến của bạn và có thể chứng minh là một kỹ thuật định giá dropshipping tuyệt vời.
Chi phí vận chuyển bằng không hoặc không đáng kể
Luôn cố gắng đi cho các sản phẩm không có chi phí vận chuyển vì điều đó cũng sẽ được khách hàng của bạn ưa thích. Bạn có thể đánh dấu sản phẩm của bạn với giá chi phí khi bạn cảm thấy phù hợp. Chi phí vận chuyển luôn có xu hướng làm giảm biên lợi nhuận, vậy thì việc sử dụng làm gì nhiều để kiếm được ít tiền?
Infographic này cũng nói rằng khách hàng sẽ mua nhiều hơn nếu họ được cung cấp miễn phí vận chuyển.
Khám phá- Nó cần thiết
Bám sát những thứ cũ kỹ có thể không có lợi cho bạn về lâu dài. Đa dạng hóa, thăm dò là phải theo dòng sản phẩm của bạn. Khi khách hàng của bạn bắt đầu thích các sản phẩm trên cửa hàng web của bạn, họ chắc chắn sẽ ghé thăm nó thường xuyên.
Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho họ nhiều loại tốt. Giữ cái cũ không phải lúc nào cũng hữu ích. Một khi bạn làm cho khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm của mình, họ sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn sau đó.
Xử lý lợi nhuận của bạn
Lợi nhuận luôn được chào đón một cách vui vẻ. Nhưng, nhận được sản phẩm trả lại.
Điều đó thực sự gây thất vọng cho một nhà cung cấp hoặc một dropshipper. Nhưng, bạn biết quản lý lợi nhuận của bạn tốt có thể là một phước lành trong ngụy trang, chỉ cần cố gắng giúp đỡ khách hàng của bạn. Lạ thật, có phải là nó không?
Bạn cần làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Donith bị căng thẳng. Tập trung vào giải pháp hơn là vấn đề. Nếu khách hàng của bạn hài lòng, họ sẽ thường xuyên giao dịch với bạn và trả cho bạn giá tốt. Vì vậy, nó xác định giá dropshipping của bạn.
Tính linh hoạt-A Phải
Thay đổi luôn luôn tốt để có. Nó cần thiết để thay đổi sản phẩm của bạn, ‘thay đổi giá của bạn và‘ thay đổi chiến lược của bạn. Doanh nghiệp của bạn nên đủ linh hoạt.
Đánh giá cách tiếp cận của bạn để định giá thường xuyên. Đôi khi, bạn có thể cần phải điều chỉnh thường xuyên hơn khi nói đến một số thị trường nhất định. Luôn luôn để mắt đến các đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn để luôn đi trước họ mọi lúc.
Sản phẩm hấp dẫn
Có thể có hàng triệu khách hàng có thể chống lại các sản phẩm hấp dẫn họ. Bạn phải thêm các sản phẩm hợp thời trang và dễ chấp nhận nhất vào cửa hàng web của mình và khách hàng của bạn chắc chắn sẽ sẵn sàng trả cho bạn đủ tốt với điều kiện bạn có sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phù hợp với sự hấp dẫn và chất lượng của sản phẩm.
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Một cửa hàng trực tuyến cung cấp các sản phẩm rẻ hơn nhưng cung cấp dịch vụ khách hàng rất kém và cửa hàng của bạn cung cấp các sản phẩm tương tự với giá cao hơn một chút nhưng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bạn luôn chú ý đến nhu cầu, nhu cầu và khiếu nại của khách hàng.
Thắng có làm nên sự khác biệt? Một điều tuyệt vời, tôi sẽ nói.
Khách hàng của bạn sẽ sẵn sàng trả thêm một chút nếu họ có thể tin tưởng bạn về các dịch vụ của bạn và nếu họ chắc chắn rằng bạn có thể không bỏ chạy để lại cho họ một số vấn đề.
Đột kích khía cạnh tâm lý
Một tâm lý chung của khách hàng của bạn là họ sẽ thích các sản phẩm kết thúc bằng số lẻ. Đánh dấu giá sản phẩm của bạn là 7,99 đô la và khách hàng của bạn sẽ làm tròn nó thành 7 đô la chứ không phải 8 đô la. Nó có một chút kỳ lạ nhưng đó là một quan sát phổ biến.
Vì vậy, bạn cũng có thể thử chiến lược này cho doanh nghiệp của mình và xem nó hoạt động tốt như thế nào đối với bạn và cửa hàng dropshipping của bạn.
Như Quỳnh ATPSOFTWARE