Thời đại công nghệ số 4.0 phát triển, hiểu rằng nhiều công ty đang cần một phương án cũng như những tính năng mới để giữ chân khách hàng cũ dùng ưu đãi & tích điểm giúp kích thích nhu cầu mua cũng như xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Đó là lý do cho sự ra đời và phát triển của CNV Loyalty. Vậy đâu là lý do bạn nên chọn CNV Loyalty?
Tầm quan trọng của Loyalty Marketing
Có thể các bạn tưởng tượng rằng loyalty marketing chỉ là một chiến dịch nào đó, tuy vậy không phải, nó rộng rãi hơn và đòi hỏi các nhà quản trị doanh nghiệp phải có cái nhìn bao quát và về lâu dài hơn.
Để Loyalty Marketing, phải có những chính sách riêng dành cho khách hàng thân thiết của mình, kèm theo các chương trình chăm sóc và hỗ trợ, tri ân khách hàng, tin nhắn hỏi thăm, chương trình tích điểm thành viên,… để giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp.
Khi công ty có cho mình được những vị khách hàng trung thành, chính họ sẽ là những gương mặt đại diện cho doanh nghiệp để marketing, sẻ chia thông tin, công bố lời khuyên chất lượng đến những người xung quanh họ.
Ưu điểm vượt trội của CNV Loyalty
- CNV Loyalty là nền tảng có sẵn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.
- Giải pháp Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày khai triển.
- CNV Loyalty đã xây dựng core sản phẩm cải thiện, có demo chạy ổn định và đã khai triển cho rất là nhiều doanh nghiệp lớn.
- Không mất phí trọn đời với các dịch vụ bảo trì, bảo hành giúp cho doanh nghiệp an tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty.
Hệ sinh thái có 1 0 2 của CNNV Loyalty
- Là nơi để khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau mà không cần phải thông qua một nền tảng thứ 3 nào khác.
- Được đặt tên theo Brandname của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt với các thương hiệu đối thủ khác.
- Khách hàng có thể quản lý được lịch sử mua hàng, điểm tích luỹ, được Update các chương trình khuyến mãi, thông báo của doanh nghiệp…
- Nhận feedback từ khách hàng một cách nhanh chóng, tránh tạo ra những vấn đề khó khắc phục như trước đây.
- Nhờ tính năng Call-in-app, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng giúp tiết kiệm được khoản chi hạ tầng call center.
- Tăng sự trải nghiệm, tạo sự yêu thích, dẫn đến sự trung thành một cách chủ động
Loyalty làm tăng trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm khách hàng ở đây là việc tích hợp nhiều chức năng để khách hàng có thể trải nghiệm trên cùng một phần mềm. Ngoài việc tích điểm – đổi quà như bình thường, CNV Loyalty còn cho phép khách hàng giới thiệu bạn bè để nhận ưu đãi, chơi game để nhận voucher hay coupon,…
Khách hàng cũng có thể quản lý ưu đãi, voucher của mình 1 cách chủ động hơn. Bên cạnh đấy, tính năng Booking nhà hàng, khách sạn,… hay mua hàng trên App cũng là một tiện ích nổi bật mà CNV Loyalty mang tới.
Chính sự trải nghiệm nhiều loại này sẽ làm tăng sự thích thú cho khách hàng, lôi kéo khách hàng quan tâm đến thương hiệu hơn nữa.
Loyalty App có nhiều chức năng đặc thù ngành
Loyalty App được tạo ra từ CNV Loyalty – không giới hạn tính năng mà tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng giống như đặc thù ngành hàng của các công ty, quan trọng là các ngành dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, spa,…).
Ví dụ như:
- Khách hàng có thể mua hàng, thanh toán trực tuyến hoặc có thể báo hỏng một cách nhanh chóng.
- Khách hàng đề nghị bảo hành ngay trên App mà không cần thông qua cửa hàng.
- Khách hàng quản lý được các liệu trình dịch vụ mình đã mua và theo dõi tất cả lịch sử ngay trên App.
- Chính sự chủ động này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện và tiếp tục tái mua hàng/ tái sử dụng dịch vụ.
CNV Loyalty đi đầu trong nền tảng hỗ trợ khách hàng
Bên cạnh những ích lợi mà CNV Loyalty đem đến như: tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công, không mất lệ phí update/ bảo trì,…thì điều quan trọng bậc nhất đó là một nền tảng.
Bởi vì trên thị trường vào thời điểm hiện tại có nhiều doanh nghiệp công nghệ có thể trao cho các công ty một ứng dụng chăm sóc khách hàng tuy vậy đấy chỉ là sản phẩm cố định theo khuôn mẫu.
Còn khi chọn lựa CNV Loyalty, doanh nghiệp có thể xây dựng Loyalty App thích hợp với quy mô, đặc thù ngành hàng cùng lúc đó phát triển tính năng trong tương lai nếu có nhu cầu.
- Liên hệ hotline: 091 111 65 87.
- Website: https://cnvloyalty.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng đại diện là Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số 4.0. Mục đích cra đời của Loyalty App chính là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho các doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.