Dạo này Group sôi động quá nên mình muốn đóng góp một vài Tips. Không phải hướng dẫn bạn bán sao để được nhiều (vì mình dạo này bán hết được rồi – sự thật ko chém)
Tips mình muốn chia sẻ là về: “LÀM VIỆC HIỆU QUẢ”, tips này dành cho các anh em:
– Có camp ngon rồi thấy thảnh thơi lười làm việc, lâu dần đâm ra lười lun
– 1 ngày cảm thấy làm rất nhiều nhưng kết quả ko được bao nhiêu
– Sức khỏe xuống cấp trầm trọng, có tiền mà ko thấy vui
– Hay thường xuyên làm nhiều việc cùng lúc, cảm thấy mình làm việc rất hiệu quả nhưng thực chất là không phải vậy….
– Rất thích đọc, đọc rồi khen hay, rồi lại đọc, nhưng chưa bao giờ bắt tay vào làm được…
Nếu bạn đang vướng 1 trong các điều trên thì đây là giải pháp sẽ giúp bạn: “LÀM ÍT HƠN KIẾM NHIỀU TIỀN HƠN”
Đầu tiên bạn phải hiểu là “TÂM ĐỘNG KHÔNG BẰNG HÀNH ĐỘNG”. Muốn hành động thì “ĐỌC ÍT LẠI” và “LÀM ĐỀU HƠN” nghĩa là: Làm việc đều, đừng có tùy hứng, tốt nhất là làm trong một khung giờ nhất định, làm tới đâu đọc tới đó, chỉ cần 1 – 2 tuần là bạn sẽ tạo dựng được thói quen
Một số TIPS giúp bạn tập trung và làm việc hiệu quả:
1. Hãy nghĩ về “Nơi tình yêu bắt đầu”
– Tại sao bạn làm việc này? Phải tìm ra cái nguyên nhân để khi bạn lười thì hãy nhớ về nơi bắt đầu và ngồi vào làm việc…
=> Ví dụ bạn muốn bán áo để có tiền, có nhà, có xe, có vợ đẹp…. Thì khi nào lười hãy nghĩ tới nhà, tới xe, tới vợ hot girl, nếu ko mần thì khỏi có mơ nên ráng mà lết vào bàn gấp :]]]
2. Làm 1 việc vào 1 thời điểm mà thôi!
Nếu bạn nghĩ rằng làm nhiều việc cùng lúc sẽ hiệu quả hơn thì hãy thử bài Test này:
Viết lên tờ giấy: “Một Hai Ba Bốn Năm Sáu Bảy” và “Cam Xoài Mít Ổi Mận Đào Lê” theo 2 cách. Cách 1 Viết “Một” rồi “Cam” ngay bên dưới và tiếp tục như vậy, Cách 2 là viết từ “Một” đến “Bảy” rồi xuống dòng viết từ “Cam” Tới “Lê” – “CÁCH NÀO NHANH HƠN?” là bạn tự hiểu rùi hen
3. BẮT ĐẦU NHỎ
– Nếu bạn muốn lên một áo, hay 100 áo một ngày thì đều phải có điểm bắt đầu, hãy bắt đầu nhỏ bằng cách lên một áo trước, đừng nghĩ hôm nay mình phải lên 100 áo sẽ thấy ngán! Lên từng áo một, bắt đầu nhỏ và làm từ từ, từng việc một, đến cuối ngày có thể bạn ko lên được 100 áo, nhưng mà có thể được vài chục áo cũng giỏi vãi rồi
4. Sử dụng To Do List
Để lên danh sách công việc vào buổi sáng và “LÀM VIỆC NÀO BẠN NGÁN NHẤT TRƯỚC”! Ngó lơ vấn đề không giúp bạn giải quyết được nó, chỉ làm trì hoãn mà thôi, do đó mần cái khó ăn trước, cái nào thích làm sau cùng!
5. Sử dụng Pomodoro Technique
Sử dụng Pomodoro Technique để bắt đầu làm việc sẽ giúp tạo cảm hứng và vào guồng dễ hơn (Google Search about it please)
THÔI XIN HẾT! 5 Tips mình hay dùng, dạo này bỏ Facebook rồi 70% rùi nên ko dám khuyên anh em bỏ FB vì mỗi người mỗi nhu cầu, được thì hạn chế bớt sẽ giúp tập trung hơn cho công việc!
Good Luck & Have a BIG CAMPAIGN! Danny!
Bình luận về chủ đề post