Simple Ads – Giải pháp hỗ trợ chạy Facebook Ads theo tệp UID an toàn hiệu quả cao
Bạn không cần phải TEST hàng chục camp để tìm ra target chuẩn nữa. Mà chỉ với lần target đầu tiên bạn đã có thể nhắm chuẩn mục tiêu gấp nhiều lần rồi

✅Đây là hình thức ứng dụng khá đơn giản mà hầu hết ai cũng có thể áp dụng. Không cần phải biết quá chuyên sâu về FB Ads
✅Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Target vào
===========
✅Với công cụ hỗ trợ quảng cáo siêu target Simple Ads, sẽ giải quyết những vấn đề trên của bạn:
– Target theo name/tên bất kỳ
– Target vào post bất kỳ
– Target vào profile bất kỳ
– Target vào page bất kỳ
– Target vào group bất kỳ
– Target vào sự kiện bất kỳ
– Target chi tiết đến ngày sinh
– …
?NOTES:
➡Giải pháp dựa vào bigdata có sẵn, cơ chế từ UID chuyển sang tệp sdt/email sau đó tạo tệp Custom Audiences
➡Đây là hình thức chạy ads hợp lệ và an toàn. Đã có hàng nghìn người ứng dụng nó và an toàn
➡Không sử dụng giải pháp vào mục đích blackhat, cướp khách
➡Chỉ ứng dụng được ở VN & US.
☀Thông tin sản phẩm: http://simpleads.us (thị trường US) – taodoituong.com (thị trường VN)
?CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU SỬ DỤNG KHÔNG HIỆU QUẢ.
Quảng cáo FB Ads không lo #SML nữa, đó là cam kết từ phía #ATPSoftware!!!…
Hướng dẫn tạo tệp quảng cáo Lookalike siêu chất bằng Simple Ads
Tệp lookalike Facebook là gì?
Lookalike Audiences là công cụ của trình duyệt quảng cáo Facebook cho phép mở rộng thêm tệp Custom Audiences. Với công cụ này, bạn có thể upload, tạo đối tượng, tạo các danh sách khách hàng có từ email hoặc số điện thoại có sẵn để quảng cáo Facebook ads.
Ở tệp này, chúng ta dựa sở thích, hành vi của khách hàng cũ,…để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng mới cũng có chung sở thích, hành vi đó.. Chính vì thế, lookalike audiences chính là công cụ giúp tiếp cận tới những người giống như những khách hàng hiện tại. ( Lưu ý tệp đối tượng ban đầu bạn tải lên phải ít nhất 100 người)

Simple Ads là gì?
Simple Ads là giải pháp chạy quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay khi mà ngày càng nhiều target của Facebook bị loãng, bạn rất khó để tìm ra target nào là tốt cho sản phẩm của mình.
Cách thức hoạt động của Simple Ads rất đơn giản, bạn chỉ việc tìm kiếm khách hàng của mình trên Facebook ( từ các Fanpage, Nhóm, các bài viết nào đó,..) lọc UID của họ và Simple Ads sẽ giúp bạn chuyển đổi UID sang danh sách Sđt, email để tạo tệp quảng cáo Facebook.
Lợi ích của Simple Ads
- Target quảng cáo vào nhóm bất kỳ
- Target quảng cáo vào page bất kỳ
- Target quảng cáo vào người like, cmt, share bài viết,..
- Target quảng cáo theo vị trí, sở thích, ngành nghề,…
Xem video hướng dẫn
Cách tạo tệp quảng cáo siêu chất từ UID Facebook
Trong quá trình ứng dụng giải pháp Simple Ads, mình đã tìm ra cách chạy quảng cáo cực hay. Đó là dựa vào tệp khách hàng đã mua hàng của Fanpage mình hoặc các Fanpage khác để tìm ra 500.000 khách hàng mới cực chất. Cách làm như sau:
Bước 1: Lọc UID Khách hàng đã mua hàng trên Facebook
Khách hàng đã mua hàng thường là người đã từng inbox vào Fanpage và bình luận trên các bài viết. Vì vậy bạn cần lọc ra các UID khách hàng này.
Với các khách hàng tương tác bài viết, bạn có thể sử dụng Simple UID để quét UID các comment.
Sử dụng Simple Facebook để lấy ra danh sách tin nhắn Fanpage.
Bước 2: Chuyển đổi UID sang tệp tùy chỉnh Facebook
Sử dụng Simple Ads để chuyển đổi các UID bạn vừa lọc được sang tệp quảng cáo Custom Audience của Facebook.
Đây là tệp Facebook nhận sau khi chuyển đổi ( bạn cần đợi 30 phút để data Facebook cập nhật hoàn tất)
Bước 3: Tạo tệp Lookalike từ khách hàng cũ
Tại bước này, Facebook sẽ giúp bạn nhân rộng tệp khách hàng để từ danh sách các khách hàng cũ để tìm ra nhóm khách hàng tương tự siêu chất lượng trên Facebook. Và bây giờ bạn hoàn toàn có thể chọn tệp quảng cáo này cho bài viết quảng cáo của bạn.
Như trong ảnh, từ 3500 khách hàng inbox Page, Facebook sẽ giúp bạn tìm ra hơn 600.000 khách hàng mới có hành vi tương tự 3500 KH cũ của mình. Đây là tệp target cực kỳ chuẩn xác cho sản phẩm của bạn.
Xem video hướng dẫn chi tiết
Hãy đăng ký trải nghiệm ngay Simple Ads để tối ưu target và chi phí quảng cáo nhé!
25 LỢI ÍCH TỪ CÔNG CỤ SIMPLE ADS – HỖ TRỢ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS THEO UID
ATP Software là đơn vị tiên phong trong việc phát triển giải pháp Bigdata hỗ trợ khách hàng có thể chạy Quảng Cáo Facebook Ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn.
Hiện nay dữ liệu của chúng tôi đang có 76 triệu user ở VN và 150tr user ở US. GIúp nhà quảng cáo từ tệp UID có thể tạo thành đối tượng Custom Audiences dễ dàng, giúp target chuẩn xác.

- Hỗ trợ chạy quảng cáo theo tệp uid Facebook
- Là sự lựa chọn target mới tạo sự khác biệt với đa số mọi người vẫn có thể làm được
- Nhắm chuẩn xác và hiểu rõ chân dung khách hàng đang chạy quảng cáo
- Hỗ trợ chạy target được theo đối tượng like fanpage bất kỳ
- Hỗ trợ chạy target được theo đối tượng khách hàng ở trong một group bất kỳ
- Hỗ trợ chạy target theo thành viên tham gia một sự kiện bất kỳ trên facebook
- Hỗ trợ chạy quảng cáo target vào đối tượng là bạn bè của ai đó
- Hỗ trợ chạy quảng cáo nhắm đến những người đang follow bất kỳ tài khoản nào đó
- Hỗ trợ chạy quảng cáo target vào đối tượng thường xuyên tương tác với một fanpage
- Hỗ trợ chạy quảng cáo đến đối tượng thường xuyên tương tác trên một nhóm bất kỳ
- Hỗ trợ chạy ads fb target nhóm đối tượng thường xuyên tương tác trên một nick bất kỳ
- Hỗ trợ target những người đã checkin một địa điểm nào đó bất kỳ
- Hỗ trợ target những người tiềm năng realtime quanh đây một địa điểm bất kỳ (ví dụ sân bay, địa điểm du lịch,…)
- …
- Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
- Tạo tệp đối tượng chuẩn để lookalike
- Đối tượng UID up lên tạo thành custom audience có thể khai thác lâu dài hoặc share cho các tài khoản khác
- Hỗ trợ chạy full ở thị trường VN và thị trường US
- Tỷ lệ đạng trên 80% chuyển đổi, là đơn vị duy nhất hiện nay đạt được tỷ lệ này (dữ liệu đang có tại VN đạt 80tr user & 190tr user ở US)
- Giá cả cạnh tranh, với nhiều gói ưu đãi
- Được đội ngủ của ATP hỗ trợ kiến thức & kinh nghiệm chạy ads hiệu quả
- Sử dụng công nghệ này để tự chạy hoặc chạy dịch vụ thuê cho khách hàng có nhu cầu quảng cáo
- Hỗ trợ đa năng hình thức quét tệp thông qua API Facebook & Graph Search, cho phép bạn có thể quét mọi đối tượng mong muốn
- Hỗ trợ chạy Facebook ADS target theo Name, tên bất kỳ
- Hỗ trợ chạy Facebook ADS target sâu đến ngày sinh của người dùng
- …
Tuyệt chiêu target đối tượng chuẩn 99% Facebook ads ai cũng có thể học được
Như đã chia sẻ nhanh trong Kinh nghiệm chạy facebook ads. Mỗi chủng hàng sẽ có cách target khách nhau; thậm chí trong từng phân khúc giá sản phẩm cũng target kiểu khác nữa. Trong khuôn khổ của bài, tôi đưa ra một vài kinh nghiệm và mẹo nhỏ. Để sao cho anh/chị target gần sát với đối tượng và ngành nghề kinh doanh/dịch vụ của mình nhất. Chứ nếu target phủ rộng quá chỉ có Mark tóc xoăn thích, còn thu hẹp đối tượng thì bán được cho ai…
Target đối tượng facebook ads
Bạn có từng nghe quy tắc 80/20 chưa? Nó rất hay, anh/chị nghe tôi, nên tìm đọc quy tắc này. Tin buồn là 80% doanh số chỉ đến từ 20% lượng khách hàng trỏ vô xem sản phẩm/dịch vụ của bạn; nhưng có tin vui, là 20% trong suốt thời gian chạy ads có thể sinh ra đến 80% lượng đơn hàng cho anh/chị.
Bạn có thể tham khảo Phần Mềm Quét Bigdata Facebook theo UID, Tên, SĐT, Email, Ngày Sinh
Vậy làm sao để tìm ra được con số 20% ấy? Đọc tiếp nhé.
I. Am hiểu về sản phẩm
Rất nhiều chị/em bán quần áo, mỹ phẩm, giày dép, trang sức v.v. Đã inbox hỏi tôi cách set ads làm sao để chi phí phải trả giảm thiểu nhất; và bán được nhiều hàng. Thậm chí là đưa password và ID để tôi đăng nhập cài đặt giùm cho nữa. Tía má ơi! Kể mà giao số thẻ và mật khẩu Visa thì Tuyết tôi hạnh phúc lắm. Tôi chỉ có thể tư vấn cách làm, chiến thuật, chiến lược … Còn làm thế nào để hiệu quả, chỉ có anh/chị mới là người am tường về sản phẩm; dịch vụ; thị trường, ngách v.v đang kinh doanh mới setup chuẩn nhất.
Nói như thế để anh/chị biết rằng việc cần phải hiểu sâu sản phẩm; ngành hàng/dịch vụ đang kinh doanh nó quan trọng thế nào. Không chỉ đơn thuần là hiểu được tính năng công dụng, giá thành sản phầm. Mà còn phải hiểu cả về đối thủ của mình là ai, họ đang làm như nào. Khi nhìn người ta làm được mà mình không làm được: có nghĩa là họ biết cái gì đó mà anh/chị không biết; họ làm cái gì đó mà bạn không làm. Nên đừng nói rằng bạn không biết gì về đối thủ cạnh tranh của mình đấy nhé :D.
Vậy làm sao để am hiểu và tìm được những thứ đang viral, đang hot nhất trên thị trường trên mạng xã hội thì phần mềm viral content cho tất cả các ngành nghề làm được điều đó
II. Vẽ ra chân dung khách hàng
1. Tiếp theo, vẽ ra chân dung (avatar) khách hàng tiềm năng càng chi tiết càng tốt.
Để chọn đối tượng target khi setup đấy.
VD:
- Khách hàng là nam hay nữ;
- trong độ tuổi từ bao nhiêu tới bao nhiêu; độc thân hay có gia đình;
- đang là (độ tuổi) sinh viên, học sinh, đi làm (làm gì: văn phòng, giáo viên tiểu học;
- không lực v.v);
- sở thích (dùng iphone, thích mua sắm, spa v.v);
- thường truy cập vào những website, diễn đàn nào; vị trí địa lý (sống từ thành phố ra nông thôn, từ sân gôn tới sân bóng đá); v.v.
- Thậm chí phải chú ý đến dân tộc, tôn giáo của họ; có thể đối tượng ứng với ngày lễ của dân tộc, tôn giáo ấy. Ý tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.
VD target đến Sư Thầy bán iphone rất tốt, nhưng không bán lược nhé.
Vậy làm sao target chính xác những đối tượng đã liệt kê và nghĩ đến, làm sao tiếp cận họ một cách đúng nhất thì đều cần làm cần có một công cụ nào đó thu hẹp tẹp theo ý muốn, lưu trữ để khi chạy quảng cáo lấy ra xài cho nhanh tiết kiệm đến 10 lần chi phí quảng cáo – Simple ADS
Xem video: Quảng cáo Facebook Ads theo UID – Tạo tệp đối tượng theo Email đăng ký – [Phần mềm Simple Ads]
Anh/chị kê ra giấy tất cả những gì có liên quan đến đối tượng khách hàng của mình càng chi tiết, càng cụ thể càng tốt; xong đâu đó mới target đối tượng facebook ads tốt được.
2. Nên tìm khách hàng ở đâu?
– Tìm khách hàng trên các website, diễn đàn, fanpage, group có lượng tương tác lớn; có sản phẩm lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ giống với sản phẩm anh/chị quan tâm. Sau đó, anh/chị thu thập thông tin của những người này, đem so sánh với đối tượng anh/chị đã vẽ ra. Thế là đã tiến rất gần đến đúng đối tượng khách hàng của mình rồi.
Nếu anh chị đang làm nghề MỸ PHẨM hãy tham khảo : Bí mật tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm
VD về sản phẩm thuốc đặc trị Trĩ của anh bạn tôi nhé: bạn cứ trêu hoa ghẹo bướm trong các thánh đường của mẹ và bé, làm cha mẹ, webtretho, thuốc, chữa bệnh (website, diễn đàn, fanpage, group dạng chia sẻ).
Tìm những chuyên mục, bài viết liên quan gần nhất đến sản phẩm/dịch vụ của mình; xem ai comment, share, like. Thu thập thông tin và chiến thôi. Đoạn này ta có thể xác định chân dung khách hàng để target được rồi. Thường thì Zalo và facebook là tiện nhất. Hứa hẹn với anh/chị sắp tới tôi sẽ hướng dẫn anh/chị cách bán hàng trên Zalo tuyệt vời luôn he he. Tuyệt chiêu đấy!
Sau khi có thông tin khách hàng, tiếp theo anh/chị tổng hợp, liệt kê tất cả những sở thích, nghành nghề, độ tuổi, vị trí địa lý v.v; tất cả những gì có thể thu thập được, đem so sánh với list danh sách đã liệt kê được ở trên – đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Làm tốt khâu này, anh/chị đã hình dung ra đến 80% đối tượng khách hàng tiền năng của mình rồi đấy
III. Cài đặt quảng cáo & target đối tượng facebook ads
1. Tìm từ khóa (keyword)
Tới đây là đã được nửa chặng đường rồi này anh/chị. Phần này ta sẽ tìm từ khóa nhằm chọn lọc ra keywords bán hàng chính xác để thiết lập quảng cáo. Lựa chọn keywords đòi hỏi phải vận động tư duy một chút; như trò nhìn hình đoán IQ anh/chị vẫn bị đố trên facebook ấy. Tùy vào nhạy bén của mỗi người nhưng nó không khó hơn Sodoku đâu :)). Như đã đề cập ở phần đầu, việc am tường về sản phẩm của mình, và các quan sát khách hàng thường thường nhật sẽ giúp anh/chị lọc ra được những keywords tốt nhất.
Tuyệt chiêu cho bạn:
- Dùng google trend giúp theo dõi xu hướng tìm kiếm từ khóa của đối tượng khách hàng của anh/chị.
- Dùng công google keyword planner giúp anh/chị xác định số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu, theo quốc gia, theo thành phố, đồng thời nó cũng đề xuất nhiều từ khóa liên quan khác. Khi nhìn vào các con số này, phần nào anh/chị cũng đánh giá được NHU CẦU của thị trường đối với mặt hàng, dịch vụ của mình rồi.
Hai công cụ này sẽ tìm ra sát nhất từ khóa mà khách hàng đang quan tâm. Quá tiện. Các tool trên lâu đời tất nhiên sẽ rất nhiều hướng dẫn, anh/chị google tự tìm hiểu.
2. Tôi lấy ví dụ target đối tượng facebook ads nhé
Nếu tôi bán Vespa là sản phẩm hàng cao cấp, thì keyword của tôi là gì?
- Ban đầu tôi cần target vị trí địa lý: Khách hàng tiềm năng sẽ phân bố tập trung chủ yếu ở thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng; target sâu hơn đến từng Quận, huyện; thậm chí tiệm cận hơn nữa theo khu, tuyến đường như đô thị Phú Mỹ Hưng, Him Lam; Thảo Điền, đường Đồng Khởi, phố Lê Anh Xuân v.v và thành phố trực thuộc tỉnh.
- Độ tuổi: Mua được xe này cũng tầm tuổi 25? Ông nào bán xe chuyên tư vấn còm men phát :v
- Sở thích nhỉ: À, cưỡi ngựa ngọc dễ để thiên hạ cười cho, ta thêm vào người xài nhung lụa mắc tiền, sản phẩm xa xỉ, trung tâm mua sắm cao cấp … Vẫn rộng quá nhỉ? Chi tiết hơn tí như: Nike, Adidas, iphone 7, ipad, macbook Gucci, Chanel, Audi, Mercedes…
- Người giàu cũng thích mua trả góp chứ, nhưng anh nuôi tôi chẳng hạn: trả góp piaggio, trả góp liberty, trả góp zip …
- Tiếp theo, cứ mang tất cả những gì liên quan đến xe piaggio, vespa cứ phang cho bằng hết: piaggio, vespa, LX125, Zip, Fly …
- Thêm các fanpage, website, forum đã liệt kê trong phần chọn chân dung khách hàng ấy; bỏ cả thằng đối thủ vào nữa.
- Có lúc gõ từ khóa facebook không có, anh/chị cần linh động ghép thêm các từ liên quan nó sẽ cho ra các cụm từ gợi ý như: piaggio club, piaggio fan club …
- Ví dụ tới đây, anh/chị có sản phẩm am tường hơn tôi thì thêm vào.
Sẵn tiện Share tệp data UID khách hàng chuẩn target hơn 20 ngành nghề
Ngoài ra nếu bạn đang làm nghề kinh doanh ô tô thì xem tham khảo:
Gợi Ý Target Nhóm Khách Hàng Sở Hữu Ô Tô
3. Đến phần chọn cách phân phối quảng cáo
Ads Facebook có tính năng “phân phối quảng cáo” đến người có nhiều khả năng tương tác bài viết cao nhất. Anh/chị chỉ phải trả tiền cho những tương tác thật. Tính năng này khá lợi hại nếu đối tượng mà ta target đúng, sẽ mang lại lượt tương tác khá chất lượng; đem về tỷ lệ chuyển đổi của Ads cực cao.
4. Test – Test và test
Con số 20% thần thánh tôi nhắc phần đầu, anh/chị tua lại mà xem. 20% này ăn thua nằm ở đây. Hãy nhớ bất kỳ ai dù có chạy ads siêu tới mấy cũng đều phải test. Kể cả con rể Donal Trump. Lời tôi khuyên như bụt rằng anh/chị hãy tạo tối thiểu 5 chiến dịch để test:
- Việc anh/chị có sẵn fanpage chất lượng mem thật, tương tác cao: vui lòng vào thông tin chi tiết >> Bài viết xem member online nhiều nhất những khung giờ nào. Nếu không có, đừng lo, bạn có thể tham khảo những khung giờ vàng Facebook có nhiều người online nhất
. Nhớ là chỉ để test, vì nhiều khi người ta đặt hàng vào những khung giờ dị hợm 12h, 1h đêm. Anh/chị cần phải test để tìm cho ra khung giờ vàng phù hợp sản phẩm của mình.
- Suốt quá trình test anh/chị tìm được chiến dịch nào hiệu quả nhất giữ lại. Và tăng ngân sách lên cho camp đó. Thế là tìm ra 20% khách hàng xem sản phẩm/dịch vụ sẽ đem lại 80% doanh số; 20% khung thời gian đem lại 80% số đơn hàng rồi nhé.
5. kết thúc
Thực ra Ads chỉ chiếm khoảng 50-60% của sự thành công. Còn lại phụ thuộc chất lượng sản phẩm/dịch vụ; giá thành so với giá trị sản phẩm/dịch vụ đó; trade, telesale, chăm sóc khách hàng (customer service), v.v. Quan trong nhất là phần content. Đó là những thứ cần cải thiện để tăng sức chiến đấu trong chiến dịch của bạn.
Kinh Nghiệm Viết Nội Dung Chạy Quảng Cáo FB Ads Hiệu Quả – ATP Software
Đó là hướng dẫn vài mẹo, và sơ lược cách target đối tượng facebook ads. Hẹn gặp lại anh/chị trong khóa học dạy kinh doanh trên facebook cho mọi người…nếu rảnh :)).
Bình luận về chủ đề post