Email marketing hiệu quả là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề email marketing hiệu quả. Trong bài viết này, kienthucmmo.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn email marketing hiệu quả mới nhất 2020.
Mục Lục
Hướng dẫn email marketing hiệu quả mới nhất 2020
1. Chỉ dẫn sử dụng mail marketing kết quả từ A – Z
Một doanh nghiệp để thực hiện chiến dịch mail marketing đem lại kết quả tối đa, cần dựng lại rõ ràng KH để gửi email và sử dụng theo quy trình từng bước sau đây về tut sử dụng mail marketing chất lượng
Đây là bước cần thiết nhất. Bạn đừng hy vọng mua hoặc xin data khách hàng này. Đó không hề là danh sách khách hàng của bạn nên hiệu quả gửi email sẽ rất thấp.
Bạn nên thu thập địa chỉ mail từ nhiều gốc không giống nhau. Nhưng để có một danh mục chất lượng không phải là điều không khó khăn.
Hãy lọc mục lục email của bạn. xem liệu khách hàng có còn dùng email đó không để loại bỏ mail chết. Việc này tốt nhất nên làm 1 lần/tháng.
email marketing hiệu quả nhất
Mẫu mail marketing cũng là thành phần quan trọng quyết định thành đạt của plan. Bạn có thể sử dụng các mẫu template có sẵn từ nhà sản xuất dịch vụ email hoắc dùng trình soạn thảo html , trình xử lý ảnh…
Bạn cần định hình mục đích rõ ràng ngay từ đầu, nội dung bạn cần mời chào một hành động cụ thể ví dụ nhấn để đăng ký ngay, nhấn xem thêm trên website, nhấn để nhận phần thưởng, tham gia ngay…
Để tránh mail spam, bạn không nên thiết kế màu mè.
không nên sử dụng dịch vụ email miễn phí nếu chiến dịch của bạn gửi đi sll mail. Sẽ cần nhiều chức năng chuyên sâu để thực hiện những camp như vậy. Các dịch vụ mail miễn phí rất khả quan. Họ cho phép bạn send đến hàng trăm email mỗi ngày. Hầu hết mail đó sẽ bị dinh gửi tin rác.
Một phần mềm mail mkt chuyên nghiệp giúp bạn rất nhiều việc. gợi ý là tracking tỷ lệ mở mail, tỷ lệ email thất bại… Ai bấm vào đường kéo trong mail? Ai k muốn nhận email…
thống kê plan mail mkt kết quả
Nếu sử dụng dịch vụ email miễn phí, bạn sẽ không biết những điều này.
hệ thống email Amazon được tích hợp với CRMViet cho phép bạn gửi số lượng lớn mail mỗi ngày. Nó cũng cho phép đo đạt tỷ lệ mở/ bấm trong từng chiến dịch cụ thể. hỗ trợ bạn cai quản chiến dịch send email hàng loạt hiệu quả.
2. Thông điệp mời gọi hành động
5 mục đích của một plan email hiệu quả:
Thông điệp hớp dẫn mời gọi hành động
Bạn nên thực hiện theo kế hoạch bài bản từng email một hướng KH dần theo ý đồ của bạn đang định trước.
Bạn tham khảo thêm các bài viết không giống trên diễn đàn để thực hiện một plan email marketing kết quả hơn.
ngoài ra bạn đủ nội lực đọc qua phần mềm mail mkt chuyên nghiệp MailChimp tích hợp với CRMVIET giúp bạn sử dụng mkt kết quả nhắm trúng KH mục đích.
3. Những lĩnh vực nên vận dụng mail mkt
email marketing là cách thức làm việc khá hiểu quả tại đối tượng Viet Nam nhưng không phải all các ngành đều đủ nội lực ứng dụng mail marketing.
lĩnh vực thêm vào để khai triển mail mkt là những group người dùng có thói quen dùng email nhiều hơn đối với người xung quanh.
hướng dẫn làm email marketing
- nhóm người làm markeitng, ads
Với đối tượng này, đặc thù riêng là phải luôn luận bàn qua mail tiếp tục cập nhập những gì liên quan đến ngành nghề để bắt kịp xu hướng trong công việc.
Những mail được gửi đến sẽ không khó khăn được đọc hơn. Nhưng vì đặc thù công việc, họ cũng đơn giản đánh giá các trị giá đem lại từ các mail ads.
- ngành nghề bđs
Đây là ngành có giá trị đắt đỏ, những khách hàng tiềm năng là những người tri thức, chi phí to, công việc tốt và thu phập ổn định. Đây là nhóm người dùng mail liên tục vì thuộc tính công việc.
- Tài chính
email marketing cũng có thể sử dụng cho phân khúc này, họ chú ý về quản trị tài chính, gửi cắt giảm với những khuyến mãi cuốn hút hay có chương trình đặc biệt.
- Bảo hiểm
Bảo hiểm cũng là ngành nghề có giá trị không nhỏ với rất nhiều thể loại thông dụng. phương pháp tiếp cận với KH cần triển khai lâu dài và mail mkt cũng là một kênh hợp lý.
Bạn cần gửi đến họ nhiều thông tin, nhiều chủ đề hữu ích gói gọn việc nhận thức trị giá.
thu hút khách hàng qua email marketing
- Du lịch – nghỉ dưỡng
Những phân khúc tham dự loại ảnh này thường là những cá nhân thuộc người sử dụng văn phòng, công sở.
Họ tiếp tục dùng mail cho các mục đích công việc theo dõi những thời cơ trải nghiệm, tiếp thu kiến thức về du lịch.
- Du học sau ĐH
Đây là thị trường tri thức cao và sử dụng email thường xuyên.
Bạn đơn giản tiếp cận đến học và gắn kết họ qua mail về share trải nghiệm du học, đăng ký học bổng,…
- giáo dục online
cho đến nay thể loại dạy bảo này khá đa dạng giống như kiềm hãm học tiếng anh, tiếng nhật, marketing, tin học văn phòng,…
Những email về dạy bảo được gửi đi hàng loạt giống như là spam mail vậy. Giữa môi trường cạnh tranh như vậy, bạn cần viết content email có điểm click ngay từ tittle.
- Thiết bị số
Những người kinh doanh thiết bị số giống như điện thoai di động, máy tính bảng, laptop hầu hết đều thu thập thông tin KH online. Và hầu hết những người yêu thích công nghệ là nam giới và test email hàng ngày.
Trên đây không phải là tất cả những đối tượng đủ sức dụng mail marketing làm tool ads kết quả. ngoài ra cũng có một số lĩnh vực đủ sức áp dụng hình thức tin nhắn quảng cáo hay là Chatbot
Bài biết hướng dẫn làm mail mkt hy vọng bạn hiểu thêm phần nào phương pháp chỉ dẫn sử dụng email mkt. Và cần ứng dụng email mkt như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất cho công ty của mình.
nguồn: crmviet.vn