Teespring tạo điều kiện cho mọi người thiết kế và bán sản phẩm của mình mà không cần trả phí, quy trình đơn giản và hạn chế mọi rủi ro.
Làm cách nào để thiết kế sản phẩm và sử dụng hệ thống Teespring để bán hàng?
Tạo một chiến dịch Teespring rất dễ dàng; đầu tiên tải lên mẫu thiết kế của bạn bằng cách vào phần Teespring Designer, chọn sản phẩm bạn muốn bán (ví dụ stickers, ly uống nước, t-shirts, hoodies) chọn giá bán cho sản phẩm, điền tên chiến dịch và mô tả chiến dịch, cuối cùng là tung hàng chiến dịch.
Tôi có thể thu lợi nhuận thông qua Teespring bằng cách nào?
Khi bạn tạo một chiến dịch Teespring, bạn sẽ được yêu cầu chọn giá bán cho sản phẩm; giá bán là sự kết hợp giữa chi phí (phí in+phí may+phí sản xuất) và phần lợi nhuận bạn muốn kiếm được khi bán một sản phẩm. Nếu bán được sản phẩm đó bạn sẽ được hưởng tiền lợi nhuận. Ví dụ tổng chi phí cho một áo t-shirt là $8 và giá bán là $18; nếu bán được một sản phẩm bạn sẽ thu được $10.
Khi dùng Teespring tôi có phải trả bất kỳ khoản phí nào không?
Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất dựa vào đơn đặt hàng đã bán được, vì thế bạn không cần đầu tư mạo hiểm một khoản phí nào khi muốn bán hàng.
Teespring nhận lợi nhuận từ đâu?
Chúng tôi tính thêm một phần phí nhỏ bao gồm sản xuất và vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng. Teespring gọi đây là giá bán buôn, và giá này thay đổi tùy vào sản phẩm bạn bán và số lượng đơn hàng của bạn (bán được càng nhiều, lợi nhuận bạn thu được sẽ càng nhiều)
Tôi không biết cách tìm khách hàng. Teespring có thể giúp tôi bán sản phẩm không?
Teespring sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu bạn cùng bắt tay vào tìm khách hàng tiềm năng cùng với chúng tôi. Tìm ra vị khách đầu tiên mua hàng của bạn thật sự không khó như bạn tưởng đâu! Bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay mà không cần bất kỳ kinh nghiệm nào, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tham gia chương trình “Teespring Marketing”, công cụ này rất hữu dụng trong việc hỗ trợ bạn tăng doanh thu lên đến 20% (hoặc 65% nếu như mẫu áo của bạn thu hút khách mua hàng hiệu quả)
Teespring có thể hỗ trợ bạn như thế nào?
Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn phát triển thương hiệu và bán sản phẩm dễ dàng, để từ đó bạn có thể tập trung sáng tạo những mẫu thiết kế đầy hấp dẫn để thu hút khách hàng!
Sau đây là những dịch vụ miễn phí của chúng tôi:
Công cụ để có thể tải lên những mẫu thiết kế của bạn
Thiết lập trang chiến dịch và một cửa hiệu thật tiện lợi cho khách đến mua hàng
Sản xuất sản phẩm
Vận chuyển hàng trực tiếp đến khách mua hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Những phương pháp bán hàng online tự động hiệu quả nhất giúp bạn tối ưu hóa số sales (bao gồm retargeting, phân loại emails, đưa sản phẩn của bạn lên Google và nhiều tính năng khác!)
Không tốn phí, không rủi ro, không phức tạp…bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tung hàng chiến dịch ngay hôm nay!
Hỗ trợ người bán toàn cầu
Carmen Salu – Quản lý cấp cao, Nhóm hỗ trợ người bán toàn cầu tại Teespring: Có thể bạn chưa biết, Teespring có cả một đội ngũ Hỗ trợ người bán luôn sẵn sàng giúp đỡ các Springer. Chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn trên chặng đường đến thành công và cam kết này yêu cầu dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho từng bước thao tác; Hỗ trợ người bán tập trung vào khả năng hỗ trợ cộng đồng Springer thật nhanh và hiệu quả 24/7.
Liên hệ Hỗ trợ người bán của Teespring
Vui lòng gửi email đến campaigns@teespring.com bất cứ lúc nào bạn cần hỗ trợ cho chiến dịch. Hãy nhớ đính kèm đường dẫn URL chiến dịch của bạn và giải thích rõ vấn đề bạn cần hỗ trợ. Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn theo thứ tự và bạn sẽ được phản hồi rất nhanh (trung bình thời gian trả lời dưới 1 giờ). Bạn cũng có thể liên hệ Nhóm Hỗ trợ người bán khi có yêu cầu cụ thể chẳng hạn như sản phẩm đặc biệt, điều chỉnh thiết kế…
Sau đây là những dạng dịch vụ Nhóm Hỗ trợ người bán luôn sẵn sàng cung cấp:
Thêm phong cách
Thêm màu sắc
Mở rộng chiến dịch
Thay đổi mục tiêu
Thay đổi giá
Thay đổi đặc tính sản phẩm
Thay đổi thiết kế nghệ thuật
Thay đổi phần thiết kế trên mockups
Những vấn đề khác liên quan đến chiến dịch
Yêu cầu “Dấu hiệu chứng nhận quyên góp” dành cho nhà gây quỹ
Bất kỳ vấn đề nào khác liên quan trực tiếp đến chiến dịch hoặc tài khoản Teespring của bạn
Đội ngũ của chúng tôi hiện đang hỗ trợ người bán suốt 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Chúng tôi có đại lý khắp nơi trên thế giới để có thể hỗ trợ nhiều múi giờ và nhiều ngôn ngữ khác nhau. Xin chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn Teespring và vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần – chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ!
Chương trình Teespring Loyalty
Tại Teespring, chúng tôi ghi nhận những người bán hàng trung thành và nhiều kinh nghiệm đồng thời khuyến khích những tài năng mới có thể đạt được những mục tiêu cao hơn. Vì vậy, Chương trình “Khách hàng trung thành” được tạo ra với 5 cấp độ: Bạch Kim (Platinum), Vàng (Gold), Đồng (Bronze), Bạc (Silver) và Xanh (Blue). Với mỗi cấp độ, springers sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm mức giá ưu đãi, truy cập sớm vào những tính năng mới, được tham gia vào các buổi training nâng cao, và nhiều hơn thế nữa. Có tất cả 5 cấp độ, tương ứng với số lượng áo bán được: những cấp độ này được xác định dựa trên lịch sử sales của Springers trong 12 tháng gần nhất (cập nhật theo phương thức cộng dồn)
Vui lòng xem qua bảng cùng với mô tả bên dưới đây để tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn cho mỗi cấp độ!
Cấp Xanh – Blue
Khi bạn bán được 100 sản phẩm, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào hàng loạt tính năng và lợi ích làm bàn đạp cho cuộc hành trình đạt đến đỉnh cao cùng với Teespring. Nếu bạn mong muốn đạt được cấp độ tiếp theo, bạn có thể tham gia vào “Chương trình Cố Vấn” của chúng tôi, nơi bạn có thể nhận được những lời khuyên bổ ích từ những seller đứng đầu của Teespring. Khi bạn được chọn tham gia chương trình này, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến email của bạn. Với tư cách là một seller cấp Xanh, bạn cũng sẽ được nhận những phần quà tặng độc đáo của Teespring (ví dụ áo thun thật “cool” hoặc những sản phẩm khác) khi đạt được một cột mốc đáng nhớ nào đó (ví dụ bán được 500 sản phẩm chẳng hạn). Seller cấp Xanh còn được sử dụng miễn phí dịch vụ Dịch thuật từ Bộ phận Ngôn ngữ của chúng tôi; Đây là một ưu đãi đáng giá khi bạn muốn tham gia vào các thị trường quốc tế. Thêm vào đó, nếu sử dụng quảng cáo qua Facebook, bạn có thể liên lạc bộ phận Hỗ trợ Seller của Teespring để có thể nhận được tập email khách hàng (đã được mã hóa), điều này sẽ giúp bạn tạo được tập Lookalike Audiences trên Facebook và giúp bạn mở rộng các campaign hiệu quả hơn.
Cấp Đồng – Bronze
Khi bán được 1,000 sản phẩm, bạn sẽ đạt đến cấp Đồng của chương trình Loyal(tee). Với tư cách là một seller cấp Đồng, bạn có tất cả các lợi ích như cấp Xanh, kèm theo khả năng tham gia chương trình “Đào tạo Tài năng” (Elite Training Program) của chúng tôi. Nếu bạn đồng ý tham gia chương trình này, bạn sẽ nhận được lời khuyên và cố vấn trực tiếp một seller giàu kinh nghiệm của Teespring, người này sẽ cố vấn giúp bạn tối ưu hoá lượng sales của mình.
Cấp Bạc – Silver
Bạn sẽ được nâng lên cấp Bạc khi đạt được 10,000 sales! Ngoài những quyền lợi như cấp Đồng, cấp Bạc sẽ cấp quyền cho bạn hàng loạt giảm giá cho các sales trên Teespring. Những ưu đãi giảm giá này có thể giúp cho bạn có khả năng lên scale cho ad quảng cáo và tăng lượng sales cũng như số lợi nhuận trên mỗi áo bán được.
Cấp Vàng – Gold
Cấp Vàng dành cho những top seller nào đạt đến 25,000 sales. Mức giảm giá thậm chí còn cao hơn cả cấp Bạc. Bạn còn được bổ nhiệm một support trực tiếp từ Teespring chuyên quản lý tài khoản của bạn và sẽ trả lời PM hoặc email trực tiếp từ bạn với những những lời khuyên, hỗ trợ hoặc bất cứ điều gì để bạn tiếp tục sự thành công của bản thân mình với Teespring. Bạn còn được quyền truy cập đầu tiên vào những thay đổi mới trên sản phẩm và được sử dụng thử các bản thử nghiệm Beta với tư cách là một seller cấp Vàng.
Cấp Bạch Kim – Platinum
Khi bạn đạt hơn 50,000 sản phẩm, bạn sẽ chạm đến cấp cao nhất của Chương trình Loyal(tee) – cấp Bạch Kim! Ở cấp độ này, mức giảm giá sẽ là cao nhất và bạn sẽ có quyền truy cập vào các địa chỉ email thật sự của khách hàng để quảng cáo bằng bất cứ cách nào phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Bạn cũng sẽ có những quyền lợi của cấp Vàng như truy cập đầu tiên vào những sản phẩm mới, bản thử nghiệm beta và nhiều hơn thế nữa.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới của Teespring
Một trong những lý do nhiều người tin dùng Teespring chính nhờ đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi. Mục tiêu chính của họ chính là đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự quan tâm nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn quản lý một cộng đồng online, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều câu hỏi của khách về trình trạng đơn hàng, cách thức đổi size…Vì lý do đó, tận dụng đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Teespring là rất quan trọng, giúp bạn đảm bảo khách hàng của mình có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và khiến họ sẵn sàng muốn quay trở lại để tiếp tục mua hàng trên Teespring.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tuyệt vời như thế nào?
Hơn 45% khách mua Teespring hiện tại là khách đã mua hàng và quay trở lại để tiếp tục mua hàng, tỷ lệ phần trăm này có thể thổi bay tất cả đối thủ cạnh tranh khác trong ngành!
Tất cả thắc mắc của khách đều được giải đáp trong vòng 24 giờ – trung bình thời gian chờ trả lời ít hơn 6 tiềng đồng hồ trong ngày làm việc.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng Teespring có hơn 50 nhân viên làm việc trong tất cả múi giờ và nói được 7 thứ tiếng khác nhau.
Hơn 75% người mua hàng Teespring trong vòng 12 tháng trở lại đây đều có xu hướng giới thiệu sản phẩm Teespring đến bạn bè hoặc đồng nghiệp.
Mẹo nhỏ khi hỗ trợ khách hàng
Bạn nên khuyến khích hàng hàng của mình liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ – dưới đây là nhiều nguồn và thông tin bạn có thể chia sẻ cho khách hàng, nhất là những người đã liên hệ với bạn để có nhiều thông tin chi tiết hơn.
Emails hỗ trợ khách sẽ được phản hồi trong vòng 24 giờ, và tất cả phần trả lời thêm cho cùng một vấn đề đều được lưu trữ và giải quyết trong từ 24-48 giờ.
Người mua có thể chỉnh sửa đơn hàng trước khi sản xuất (ví dụ thay đổi địa chỉ giao hàng, đổi size…) – Bạn có thể hướng dẫn khách vào email xác nhận mua hàng và trực tiếp cập nhật đơn hàng của mình từ email.
Khách hàng nên liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng bằng cách trả lời email xác nhận đơn hàng của họ để được hỗ trợ (không nên khuyên họ dùng emails hoặc số điện thoại).
Khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng qua đường dẫn này: https://teespring.com/track
Không nên tự giải quyết với những vị khách khó tính; cố gắng liên kết họ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để giúp hỗ trợ giải quyết vấn đề của họ (đổi size/trả hàng/…). Nếu họ tiếp tục đăng bình luận tiêu cực lên quảng cáo hoặc trang của bạn, bạn có thể ẩn (hide) những bình luận này (sao cho chỉ có họ thấy được thôi) hoặc có thể lờ họ đi và tập trung vào những nhận xét tích cực. Hãy nhớ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ nỗ lưc hết mình trong khả năng để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách mua hàng của bạn!
HIỂU RÕ HƠN VỀ BẢNG TIN DASHBOARD TRONG TÀI KHOẢN CỦA BẠN
Chào mừng bạn đến với Bảng tin Teespring – Teespring Dashboad! Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chi tiết quan trọng về tình hình hoạt động trong công việc kinh doanh của mình trên Teespring.
Products – Sản phẩm
Đây là nơi bạn sẽ có thể xem và chỉnh sửa tất cả các campaign của bạn. Click vào đây để tìm hiểu thêm về mục “Chiến dịch” (Campaign) trên bảng tin.
Storefronts – Cửa hàng
Cửa hàng là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn hiển thị nhiều chiến dịch ở cùng một vị trí (và có thể chia sẻ rất nhiều chiến dịch khác bằng cách sử dụng một đường link URL).
Orders – Đặt hàng
Theo dõi tất cả các đơn đặt hàng của bạn ở mục “Orders”. Bạn có thể thấy được số lượng sản phẩm đã được đặt, ngày đặt hàng, tình hình vận chuyển hàng và lượng mua hàng.
Messages – Tin nhắn
Bạn có thể liên lạc với khách hàng cũ bằng cách sử dụng Công cụ Tin nhắn của Teespring. Công cụ quảng cáo này rất lý tưởng để gửi lời cảm ơn đến khách hàng, quảng bá các chiến dịch mới và gửi tặng mã giảm giá! Hãy tìm hiểu thêm về công cụ này tại mục “Quảng cáo sản phẩm” để sử dụng một cách hữu hiệu!
Promotions – Khuyến mãi
Công cụ khuyến mãi “Promotions” có thể được sử dụng để tạo mã giảm giá cho người mua; có rất nhiều dạng giảm giá khác nhau để bạn chọn lựa – tìm hiểu kỹ hơn về cách thức sử dụng công cụ này để tăng lượng sales trong mục “Promotions”.
Up-Sells – Bán chéo
Up-Sells giúp bạn gợi ý cho khách hàng của mình mua những sản phẩm khi họ thực hiện thanh toán đơn hàng. Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy upsells trên những trang thương mại điện tử khác với những tiêu đề như “Sản phẩm tương tự” hoặc “Thường được mua kèm”. Khi bạn tạo up-sells cho mình, đừng quên thêm vào một khoản giảm giá để khuyến khích người mua nhé. Tham khảo thêm tại Teespring Answers để biết thêm thông tin.
Payouts – Thanh toán
Đây chính là mục quan trọng nhất trên bảng tin – nơi bạn nhận và kiểm tra doanh thu! Payouts có thể được gửi thông qua ngân hàng, gửi tiền trực tiếp, qua cổng thanh toán Paypal hoặc Payoneer. Tìm hiểu thêm chi tiết về các phương thức chi trả trên và quá trình chi trả trên Teespring Answers.
Pricing Discount – Giảm giá
Kể từ tháng 1 năm 2017 tất cả các sản phẩm trên Teespring sẽ có một mức giá sàn chung. Điều này có nghĩa rằng giá các sản phẩm sẽ không thay đổi dựa trên số màu sắc và số sản phẩm bán được trong một chiến dịch. Không những thế Teespring còn giảm giá theo từng tài khoản dựa trên số áo bạn bán được – Điều này có nghĩa là theo doanh số bán được theo từng tháng, bạn sẽ thuộc một tầng giảm giá nhất định và giảm giá sẽ được áp dụng cho tất cả các chiến dịch (không phải chỉ áp dụng cho chiến dịch có số sales lớn như trước đây). Nếu bạn bán được càng nhiều sản phẩm, số giảm giá sẽ tăng dần cho tháng tiếp theo. Nếu bạn quảng cáo sản phẩm của mình bằng Facebook Ads, bạn có thể xác thực tài khoản quảng cáo của mình và nhận thêm $0.5 khuyến mãi cho mỗi sản phẩm. Xem thêm thông tin về chương trình giảm giá tại đây.
Settings – Cài đặt
Sử dụng “cài đặt” để cập nhật các thông tin về tài khoản của bạn như tên hiển thị, số điện thoại, thông tin đăng nhập, v.v. Bạn cũng có thể đăng ký các công cụ như Boosted Retargeting, Teespring Marketplace và hơn thế nữa. Bạn còn có thể thêm các thành viên trong nhóm (nếu bạn làm việc theo nhóm) và cập nhật theo dõi pixel của mình cho Facebook, Google, Twitter và Pinterest.
Hãy nhớ rằng đôi lúc bạn sẽ nhìn thấy các mục mới được thêm vào trên bảng tin của mình, đặc biệt khi có cuộc thi đang diễn ra, Teespring Team sẽ thêm vào bảng tin của bạn để theo dõi hoạt động của bạn trong suốt cuộc thi.