Nếu bạn đang thực hiện tiếp thị qua e-mail hoặc dự định, có lẽ bạn đã tự hỏi mình câu hỏi này: Công cụ gửi email marketing nào phù hợp với dianh nghiệp của bạn
Giữa GetResponse, ActiveCampaign, Nhấp vào Mẹo, MailChimp và nhiều nhà cung cấp tiếp thị qua email khác, việc lựa chọn là không dễ dàng.
Mục Lục
GetResponse: Email Marketing được nhắm mục tiêu với tỷ lệ gửi cao
GetResponse không chỉ được thành lập trong lĩnh vực tiếp thị qua email. Công cụ bản tin được ra mắt vào năm 1997 bởi Simon Grabowski, công ty mang đến cho anh nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Nhưng không giống như, ví dụ, AWeber, GetResponse đã liên tục phát triển và ngày nay cung cấp một loạt các tiếp thị email được nhắm mục tiêu toàn diện .
Với hơn 350.000 người dùng, GetResponse là một kết hợp tốt giữa các nhà lãnh đạo thị trường.
Và với tỷ lệ phân phối 99% tuyệt vời , GetResponse chắc chắn là một trong những dịch vụ tiếp thị email tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, những câu hỏi quan trọng là:
GetResponse cung cấp những gì còn thiếu từ nhà cung cấp của bạn?
Công cụ bản tin này có thể giúp đưa email marketing của bạn lên một tầm cao mới không?
Làm thế nào dễ dàng là ứng dụng?
Còn riêng tư thì sao? Vì DSGVO muộn nhất, câu hỏi này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của bạn.
Tỷ lệ giá / chất lượng là gì?
GetResponse có phải là công cụ nhận bản tin phù hợp với bạn không?
Hơn cả tiếp thị qua email: Nền tảng tất cả trong một công cụ dành cho các nhà tiếp thị
GetResponse không dễ tạo và gửi như một công cụ bản tin .
Thay vào đó, việc cung cấp sản phẩm của GetResponse bao gồm nhiều dịch vụ khác ngoài việc quản lý thư rộng rãi – một nền tảng tất cả trong một để tiếp thị trực tuyến .
Ưu đãi của GetResponse dựa trên 4 chủ đề chính:
– Tiếp thị qua e-mail: Tạo và gửi các bản tin như bạn mong đợi từ các công cụ bản tin khác. Khi hỗ trợ, có rất nhiều mẫu để thiết kế e-mail của bạn.
– Tự động hóa tiếp thị: Tự động hóa cung cấp nền tảng cho tiếp thị qua email thông minh khi chúng nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
– Trang đích: GetResponse cung cấp nhiều lựa chọn trang đích có thể được tùy chỉnh. Các mẫu không chỉ trông đẹp, chúng còn được tối ưu hóa chuyển đổi.
– Hội thảo trên web : GetResponse không chỉ là một công cụ bản tin mà còn là dịch vụ email đầu tiên có giải pháp hoàn chỉnh cho tiếp thị hội thảo trên web. Mọi thứ đã được chuẩn bị cho việc này để một hội thảo trên web có thể được lên kế hoạch trong vòng vài phút.
Để đóng góp không quá dài, tôi nên tập trung vào việc xử lý công cụ bản tin.
GetResponse: các tính năng cho tiếp thị qua email của bạn
GetResponse cung cấp tất cả các tính năng bạn mong đợi trong thời hiện đại từ một dịch vụ tiếp thị qua email tốt .
Ngoài ra, tự động hóa tiếp thị đã giới thiệu hình thức tiếp thị email tự động, được nhắm mục tiêu và tự động hóa tốt nhất.
Phân khúc danh bạ
Các phân hóa giữa các địa chỉ liên lạc là một điều kiện tiên quyết để tiếp thị targetiertes email và tính phù hợp tối đa các chiến dịch email của bạn.
GetResponse cung cấp cho bạn tất cả các kỹ thuật phân khúc hiện được biết đến để tiếp thị bản tin thông minh thay vì gây phiền nhiễu.
Phân đoạn theo danh sách
Bạn có thể đạt được phân khúc thô bằng cách tạo danh sách . Điều này chắc chắn được khuyến khích nếu bạn sử dụng các chủ đề hoặc hốc khác nhau.
Đối với một số bản tin về các chủ đề khác nhau, nên tạo một danh sách cho mỗi bản tin.
Thẻ gắn thẻ phân đoạn cung cấp một cách tuyệt vời cho tiếp thị qua email được nhắm mục tiêu .
Bạn có thể gán bao nhiêu thẻ cho các liên hệ của mình tùy thích, sau đó cung cấp cho họ nội dung có liên quan thay vì cắt xén tất cả chúng cùng nhau.
Nếu bạn muốn bắt đầu một chiến dịch, bạn có thể tìm kiếm các liên hệ cho một ngày cụ thể và phân đoạn chúng cho chiến dịch đó.
Công việc với các thẻ cũng rất tuyệt vời trong quy trình làm việc tự động hóa tiếp thị của bạn . Trong tự động hóa, bạn có thể chỉ định hoặc xóa thẻ và do đó thiết lập các hành động tiếp theo trước.
Nội dung của bạn càng phù hợp, tỷ lệ mở càng cao.
Phân đoạn theo trường tùy chỉnh
Các trường tùy chỉnh được sử dụng để thu thập và lưu trữ dữ liệu liên quan về danh bạ của bạn.
Bạn có thể truy cập các trường tùy chỉnh đã được GetResponse đặt hoặc tạo các trường tùy chỉnh.
Bạn có thể sử dụng các trường tùy chỉnh khác nhau:
Thêm vào biểu mẫu của bạn để thu thập dữ liệu nhất định khi đăng nhập
Cá nhân hóa tin nhắn của bạn bằng cách hiển thị thông tin tùy chỉnh trong Danh bạ của bạn
Tự động kích hoạt cho một nhóm liên lạc được chọn
gán giá trị trường tùy chỉnh cho một nhóm các liên hệ (ví dụ: các liên hệ mới)
phân đoạn danh sách liên lạc của bạn bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, v.v.
Sự khác biệt giữa Thẻ và Trường tùy chỉnh
Trong khi tôi đã làm việc với thẻ trong một thời gian dài, tôi không chắc các trường tùy chỉnh là gì và sự khác biệt quan trọng giữa hai trường là gì.
Tạo biểu mẫu và khảo sát
Như thường thấy với GetResponse, bạn có thể truy cập vào một lựa chọn khổng lồ các thiết kế biểu mẫu được tạo sẵn ở nhiều định dạng sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Các mẫu bao gồm nhiều chủ đề, chẳng hạn như bản tin, đăng ký khóa học hoặc sự kiện miễn phí, tải xuống miễn phí, đơn đặt hàng, câu hỏi, phản hồi, Facebook và nhiều hơn nữa.
Các thiết kế có sẵn trong các định dạng khác nhau và tất nhiên có thể được tùy chỉnh và cá nhân hóa.
Bạn cũng có thể sử dụng trình hướng dẫn biểu mẫu để tạo các cuộc thăm dò và bắt đầu tự động hóa hoặc chuỗi trả lời tự động dựa trên các kết quả này.
GetResponse cung cấp cho bạn khả năng tạo riêng của bạnTạo các trường DSGVO mà bạn có thể thêm vào biểu mẫu của mình khi cần, chẳng hạn như liên kết đến chính sách quyền riêng tư.
Tạo và gửi bản tin
GetResponse cung cấp nhiều mẫu mà bạn có thể sử dụng cho bản tin của mình, tùy chỉnh và cá nhân hóa.
Chúng được điều chỉnh tối ưu cho các trình duyệt khác nhau và chế độ xem trong khu vực di động để tiếp cận các thuê bao một cách toàn diện nhất có thể.
Các 500 mẫu khác nhau cũng bởi 5000 ảnh chứng khoán bổ sung, cho phép bạn thêm chạm cuối cùng để thiết kế của bạn – trong khu vực nhất định là một lựa chọn khá hữu ích.
Tạo và gửi các bản tin có lẽ không khác nhiều với GetResponse so với hầu hết các công cụ bản tin.
Bạn có thể bắt đầu các mẫu của riêng mình từ đầu hoặc tùy chỉnh và cá nhân hóa một trong các mẫu bạn đã có. Đây thường là cách nhanh hơn.
Với trình chỉnh sửa email kéo và thả, bạn có thể thêm các khối hoặc đoạn bạn đã tạo và xem các thay đổi của bạn đang thay đổi như thế nào.
Vâng, tôi nghĩ rằng bạn luôn có chế độ xem trên thiết bị di động ở phía bên phải . Cuối cùng, ngày càng có nhiều email được mở trên điện thoại thông minh.
Tự động hóa với trả lời tự động
Autoresponders là các bản tin được gửi tại các khoảng thời gian nhất định.
Ví dụ. một thuê bao nhận được một tin nhắn chào mừng sau khi anh ta nhập cảnh và sau đó, các tin nhắn khác mà bạn đã tạo trước.
Trả lời tự động có thể được gửi trong GetResponse trên cơ sở thời gian (theo các khoảng thời gian nhất định) hoặc dựa trên các hành động cụ thể.
Trả lời tự động dựa trên hành động được kích hoạt bởi các hành động cụ thể của người đăng ký hoặc thông tin hiện có. Đó sẽ là về:
Bản tin mở
Liên kết đã nhấp
Đăng ký cho một thử thách, hội thảo, vv
Mục tiêu cụ thể đạt được / sản phẩm đã mua
Sinh nhật v.v.
tự động hóa tiếp thị
GetResponse cũng cung cấp tính năng yêu thích tuyệt đối của tôi – tự động hóa tiếp thị , được gọi là quy trình công việc.
Tự động hóa mang lại điều kỳ diệu cho tiếp thị qua email của bạn, bạn sẽ thích chúng!
Vì tự động hóa tiếp thị bị thiếu trong hầu hết các công cụ bản tin, tính năng này là điều kiện tiên quyết để tôi chuyển sang GetResponse. Rốt cuộc, tôi đã tha hồ tự động hóa tại ActiveCampaign.
Tự động hóa tiếp thị thông qua quy trình công việc
Một quy trình tự động hóa tương tự như một chuỗi theo dõi trả lời tự động.
Sự khác biệt chính là bạn có thể đặt nhiều điều kiện là ai sẽ nhận được e-mail tiếp theo của bộ truyện vào thời gian nào.
Dựa trên hành động của người đăng ký của bạn (đăng nhập, mở thư, nhấp vào liên kết, v.v.), bạn có thể gán hoặc rút thẻ, gán điểm, di chuyển chúng sang danh sách hoặc tự động hóa khác, xóa khỏi danh sách, v.v.
Tuy nhiên, tôi muốn cải thiện quy trình công việc: Thật không may, bạn không thể tạo email trực tiếp trong quy trình làm việc mà phải tạo chúng trước. Điều này phức tạp hơn so với ActiveCampaign * .
Phân tích và tối ưu hóa
Tất nhiên, Getresponse cung cấp các báo cáo toàn diện .
Như với hầu hết các nhà cung cấp mà bạn nhìn thấy thống kê cơ bản, chẳng hạn như đăng ký, xóa đăng ký, cởi mở và nhấp vào lãi suất, khách hàng email, vv
Trong thống kê trang đích bạn nhìn thấy số lượng người truy cập vào các trang đích, lần xem trang, địa chỉ liên lạc mới và đăng ký trong một khoảng thời gian nhất định
Các thống kê hình thức cho bạn thấy số lượng khách truy cập, quan điểm hình thức, số lượng danh bạ và ứng dụng mới.
Trong thống kê hội thảo trên web, bạn có thể thấy số lượng người tham gia và số lượng người tham gia, số lượng khách truy cập duy nhất và lời mời được gửi.
Các thống kê khảo sát Cho bạn thấy có bao nhiêu người đã xem và tham gia vào cuộc khảo sát của bạn.
Tối ưu hóa chuyển đổi với các thử nghiệm A / B
Splittesten là một công cụ tăng cường chuyển đổi rất hiệu quả . Tôi sử dụng các bài kiểm tra A / B như vậy trong nhiều lĩnh vực.
Thử nghiệm A / B giúp bạn tìm ra biến thể nào của nhóm mục tiêu của bạn quan trọng hơn để tăng chuyển đổi.
Hoàn hảo đến mức GetResponse là một trong số ít các công cụ tiếp thị email vượt xa các bài kiểm tra phân tách cơ bản.
Các thử nghiệm A / B sau đây có sẵn trong GetResponse:
– Dòng chủ đề: Bằng cách tạo tối đa năm dòng chủ đề khác nhau, bạn có thể xác định dòng nào sẽ đạt tỷ lệ mở cao nhất.
– Nội dung: Bạn có thể kiểm tra nội dung e-mail khác nhau với nhau.
– Người gửi: Cho phép bạn kiểm tra các địa chỉ người gửi khác nhau ảnh hưởng đến số liệu thống kê của bạn như thế nào.
– Ngày và thời gian vận chuyển: Điều này cho phép bạn kiểm tra các ngày khác nhau trong tuần để xem thời điểm nào là tốt nhất để gửi e-mail.
Để có thể tạo các thử nghiệm A / B, trước tiên, tùy chọn này phải được kích hoạt. Tùy chọn này được ẩn trong “cài đặt vận chuyển” , phải thừa nhận một chút ẩn.
Bước đầu tiên là chọn loại thử nghiệm để chạy.
Sau đó, bạn có thể định cấu hình chi tiết tốt hơn bằng cách sử dụng thanh trượt để xác định tỷ lệ phần trăm người đăng ký của bạn sẽ là đối tượng của bài kiểm tra của bạn – và bao nhiêu người sẽ nhận được phiên bản chiến thắng sau đó. Tuyệt vời, tôi yêu nó.
Trang đích GetResponse
GetResponse * cung cấp nhiều mẫu để chuyển đổi trang đích, tất nhiên tất cả đều đáp ứng.
Bạn có thể chọn từ nhiều lựa chọn chất lượng cao , bán hàng, hành động, hội thảo trên web, trang tải xuống, v.v.
Nếu cần, bạn có thể làm sáng giao diện trang của mình với lựa chọn 5.000 hình ảnh Shutterstock. Đối với điều này, bạn có một trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp.
Tạo trang đích
Các mẫu trang đích có thể được tùy chỉnh bằng trình chỉnh sửa kéo và thả để phù hợp với nhu cầu và thương hiệu của riêng bạn.
Khi bạn hài lòng với thiết kế của mình, bạn có thể chuyển sang không gian làm việc di động và tối ưu hóa trang thiết bị di động của bạn.
Bạn có thể chuyển đổi giữa các giao diện máy tính để bàn và thiết bị di động để đảm bảo thiết kế của bạn phù hợp với cả hai.
Có hai tùy chọn để xuất bản trang đích: Hoặc bạn sử dụng tên miền phụ miễn phí của GetResponse hoặc xuất bản chúng trên tên miền của riêng bạn.
Quyền riêng tư & GDPR
Một trong những lý do tại sao tôi chọn GetResponse là vị trí ở EU – một khía cạnh quan trọng đối với tôi ít nhất là từ GDPR . Đó là lý do tại sao GetResponse trực tiếp chịu sự bảo vệ dữ liệu của Châu Âu.
GetResponse có Công cụ quản lý đồng ý tích hợp để tuân thủ DSGVO liền mạch và minh bạch chọn tham gia .
Với các trường DSGVO của riêng bạn, bạn có thể có được sự đồng ý từ các liên hệ của mình và nhận được một giao thức chi tiết cho từng trường đồng ý DSGVO sẽ được quản lý.
Bạn có thể tạo các trường đồng ý cụ thể và phân đoạn trạng thái đồng ý kết quả dưới dạng nhóm liên hệ để bắt đầu tự động hóa.
Nguồn www.imabirds.com
Xem thêm:
– Các trang web Affiliate Marketing tốt nhất ở Việt Nam và cả nước ngoài bạn nên biết
–Thu thập thông tin chuyên sâu để bán áo thun hiệu quả với công cụ Teespring Analytics
– Bitconnect là gì? Tổng quan về cách đầu tư vào dự án tiền điện tử tiềm năng Bitconnect
Tổng hợp chiến lược kinh doanh nhà thuốc mới nhất 2020
Tổng hợp chiến lược kinh doanh của vietjet air mới nhất 2020