Bạn muốn đạt được nhiều lượng sale nhất có thể từ Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng của Teespring? Hãy xem qua nguồn tham khảo phía dưới đây; chúng tôi muốn truyền tải chính xác những gì chúng tôi đang tìm kiếm và cách bạn có thể list được nhiều sản phẩm hơn để bán được hàng!
Mục Lục
1. Các mẫu thiết kế mới
Bạn không chỉ đang thiết kế cho mỗi Facebook, hàng tháng nhiều lượt sale đến một cách tự nhiên và thông qua các công cụ tìm kiếm trên giao diện Teespring. Đó là lí do cho tầm quan trọng của việc các seller mở rộng phạm vi ra khỏi “ngách thị trường” tập trung cho các mẫu thiết kế. Chúng tôi đặc biệt hứng thú với việc thêm vào những nội dung theo trào lưu và hợp xu hướng (suy nghĩ chính trị, văn hoá meme, v.v.) Lưu ý rằng các mẫu thết kế đẹp mắt với chất lượng cao có khuynh hướng phát huy tác dụng tốt nhất trên Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng.
2. Cập nhật các chiến dịch có sẵn
Tại sao? Bởi vì chúng tôi dựa vào lịch sử bán hàng của chiến dịch và tỉ lệ chuyển đổi hiện tại khi lựa chọn nội dung mới để đưa vào Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng. Các chiến dịch thành công với một lịch sử bán hàng đảm bảo thường được ưu tiên đầu tiên (sau các nội dung theo trào lưu hay hợp xu hướng). Do đó, bạn nên cập nhật các chiến dịch cũ của mình với các sản phẩm mới bất kỳ khi nào có thể và tiếp tục gia tăng lượng truy cập cho các chiến dịch cũ.
3. Bấy kỳ sản phẩm nào cũng có thể được hiện lên đầu
Ban đầu khi vừa cho ra mắt mô hình kết hợp với Amazon, chúng tôi được yêu cầu CHỈ sử dụng các sản phẩm đủ tiêu chuẩn giao hàng nhanh. Giờ đây chúng tôi đang thêm vào các danh sách sản phẩm nhằm đa dạng hoá thì trường, thời gian biểu cho việc sản xuất không bị giới hạn (đây chính là lý do các sản phẩm MỚI đang được thêm vào Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng). Hãy nhớ rằng chúng tôi cũng đang lên kế hoạch mở rộng danh sách các sản phẩm có thể được giao hàng nhanh trong tương lai!
4. Sử dụng các hashtag #Boosted
Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm những nội dung mới ngay cả sau khi đã đạt được chỉ tiêu đề ra. Nếu bạn thêm vào những hashtag cụ thể như #BoostedCanvas, #BoostedPillow, #BoostedPhone, v.v. trong phần mô tả chiến dịch của mình có thể tăng khả năng được hiện lên đầu thậm chí nếu chiến dịch của bạn không có một lịch sử bán hàng hoành tráng đi chăng nữa.
5. Chọn số lượng mục tiêu là 1
Bạn nên cài đặt số lượng mục tiêu cho chiến dịch của mình là 1 (lượng sale mục tiêu) vì một vài lý do. Đầu tiên, điều này nhìn chung sẽ giúp cải thiện cơ hội tipping các chiến dịch, thứ hai, một tiểu sử bán hàng tốt có thể giúp sản phẩm của bạn được ưu tiên, và thứ ba đó là khả năng các danh sách của bạn được nổi bật trên Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng sẽ được cải thiện (nên nhớ rằng chúng tôi yêu cầu 1 sản phẩm được bán ra mỗi tháng cho tất cả các danh sách).
6. Các nguyên tắc thiết kế là yếu tố quyết định
Như đã đề cập trước đây, chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa… nếu mẫu thiết kế của bạn không tuẩn thủ theo các nguyên tắc thiết kế, có khả năng mẫu thiết kế sẽ KHÔNG BAO GIỜ được đưa vào Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng. Một số lượng lớn các sản phẩm bị từ chối vì mẫu thiết kế – đó là lý do bạn cần phải chắc chắc tuân thủ các nguyên tắc.
7. Các vấn đề về việc tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm trên website (SEO)
Với giao diện bán hàng Teespring của chúng tôi, tiêu đề và mô tả chiến dịch của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách thức chúng tôi tìm được và thêm các chiến dịch của bạn vào Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng. Những yếu tố này cũng ảnh hưởng đến việc chúng được list vào những thị trường khác như thế nào. Đừng quên cả lượt tìm kiếm tự nhiên và lượng sale trên giao diện Teespring đang trên đà tăng lên (chúng tôi đã thấy tỉ lệ phần trăm phát triển 42% qua từng năm từ những lượt truy cập tự nhiên trên teespring.com), vì vậy, bạn nên tối ưu hoá các chiến dịch Teespring của mình để nắm bắt được nhiều lượt sale hơn.
8. Lợi dụng sự cạnh tranh ít hơn
Phía bên dưới đây là những hạng mục bán chạy nhất của chúng tôi trên cả eBay và Amazon. Lưu ý rằng Walmart là sự hoà lẫn của cả hai trang trên. Bạn có nhận ra mục “other – khác” là một phần lớn trong lượng sale trên Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng? Đây là cơ hội của bạn để lợi dụng các hạng mục còn đang thiếu cung trong khi sự cạnh tranh vẫn còn chưa mạnh!
Hãy xem qua một vài chủ đề thiết kế nổi bật trong mục “other” và xem xét sử dụng chúng như nguồn cảm hứng cho mẫu thiết kế tiếp theo của bạn. Đây là những chủ đề thiết kề chúng tôi tìm kiếm để thêm vào Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng trong những tuần sắp tới: quốc gia/ địa lý (vị trí), chính trị, đức tin/ tín ngưỡng, hài hước, bóng đá, bóng rổ, bóng chày, khúc côn cầu, cộng đồng người đồng tính LBGT, lớp học năm 2008, chó, người lập dị, mọt sách, lịch sử, các câu thành ngữ, đạo Chúa, đua xe, quân đội, nỗi buồn, Halloween và Giáng sinh.
Nguồn: teespring.com