1: Hoàn thành Instagram Bio của bạn
Hồ sơ Instagram của bạn là ấn tượng đầu tiên của bạn, vậy chúng ta hãy làm cho nó tốt hơn? Xin vui lòng có một hình ảnh hồ sơ rocking của BẠN. Instagram là tất cả về những bức ảnh hậu trường và tìm hiểu về BẠN; một cách tiếp cận cá nhân hơn với phương tiện truyền thông xã hội nếu bạn muốn. Tiếp theo, tiểu sử Instagram của bạn nên ngắn gọn và ngọt ngào. (nó phải như vậy – họ giới hạn chúng tôi ở một số nhất định) Trong tiểu sử của bạn tóm tắt bạn là ai, bạn làm gì, thêm một cái gì đó hấp dẫn và kêu gọi hành động đến cùng. Bằng cách thêm tất cả những điều bạn nói với ai đó về những gì bạn làm, những gì họ có thể thấy trong nguồn cấp dữ liệu của bạn, một cái gì đó hấp dẫn sẽ cho họ biết điều gì đó riêng tư về bạn và lời kêu gọi hành động sẽ hướng dẫn họ làm điều gì đó. I E. đăng ký, theo dõi, tải về, tất nhiên, thêm liên kết trang web của bạn trong tiểu sử của bạn – thay đổi liên kết phù hợp khi bạn có một bài đăng blog gần đây mà bạn muốn quảng bá.
2: Chỉ chia sẻ Ảnh sắc nét
Vui lòng chỉ chia sẻ hình ảnh rõ ràng, sắc nét, sắc nét lên Instagram. Ánh sáng mờ, phông chữ mờ, v.v … chắc chắn là một nhược điểm trên Instagram. Cần thêm trợ giúp chụp ảnh? Nếu bạn cần hình ảnh chứng khoán sắc nét – bạn phải xem HOLY GRAIL của hình ảnh chứng khoán – HauteChocolate.ca Bạn có thể đọc tất cả về thư viện hình ảnh chứng khoán nữ tính tuyệt vời của cô ấy ở đây !
3: Hashtags
Bạn có thể sử dụng tối đa hashtags THIRTY cho mỗi bài đăng; cho tình yêu của Kate Spade SỬ DỤNG TẤT CẢ MỌI THỨ! Đừng làm phiền độc giả của bạn với ba mươi hashtag trong mô tả ảnh của bạn – thay vào đó hãy thêm chúng vào bình luận đầu tiên dưới ảnh của bạn. Một vài hashtag là tốt trong mô tả ảnh, nhưng quá nhiều trông giống như sự lộn xộn. Sử dụng bộ não của bạn khi bạn đang sử dụng hashtags – nghiên cứu chúng trên Instagram trước khi sử dụng chúng. Ví dụ: các hashtag có 5 repost là vô ích – trong đó các hashtag có hơn 500k repost có thể là một cú đánh dài để được đặc trưng hoặc nhìn thấy. Tìm kiếm Hashtags với một số lượng tốt và sử dụng chúng. Rất nhiều lần, nếu bạn sử dụng hashtag từ một thương hiệu nào đó, họ sẽ regram ảnh của bạn – holla!
4: Thích, bình luận và chia sẻ
Nó không được gọi là phương tiện truyền thông xã hội cho không có gì! Một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng cộng đồng Instagram của bạn là hòa đồng và gắn kết với những người khác. Tất cả chúng ta đều muốn bình luận và thích trên ảnh, vậy tại sao không ra ngoài đó và kết nối với các blogger khác? Họ sẽ trả lại sự ủng hộ. Tìm kiếm các hashtag phổ biến tương tự như thương hiệu của bạn và được yêu thích! Nghiêm túc, chỉ cần cuộn qua và tim mọi thứ và nếu bạn thực sự thích một cái gì đó nhận xét về nó. Bạn sẽ nhanh chóng thấy họ trả lại sự ủng hộ và cuối cùng xem qua nguồn cấp dữ liệu của bạn và tìm blog của bạn! Một cách dễ dàng để đăng lại ảnh của ai đó là tham gia #FollowFriday. Chỉ cần chia sẻ ai đó mà bạn thích (hoặc muốn có tính năng này sau này) và nói điều gì đó như thế này: Cô gái Launch Launch có nguồn cấp dữ liệu Insta tuyệt vời. Hãy chắc chắn theo dõi họ để thêm một số pizazz vào nguồn cấp dữ liệu của bạn!
5: Đăng thường xuyên
Vào ngày mà bài đăng trên blog của bạn được phát hành, hãy đăng nó lên Instagram; sử dụng hashtags thích hợp. Ngay cả khi bạn không có một bài đăng blog mới trong ngày, hãy đăng! Bạn không thể phát triển bất kỳ mạng truyền thông xã hội nào nếu thỉnh thoảng bạn đăng lên mạng, khi bạn cảm thấy thích nó. Hãy nhất quán và miễn là ảnh của bạn có thương hiệu, liên quan đến thị trường ngách và đối tượng mà những người theo dõi bạn sẽ thích nó. Tài khoản Instagram của bạn là sự phản ánh của bạn và thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng khi bạn đăng lên thế giới tuyệt vời của Instagram!
Nguồn amyhowardsocial.com
Xem thêm:
6 ý tưởng thực tế để bắt đầu một công việc kinh doanh trực tuyến trên nền tảng Shopify
Easy1up là gì? Làm sao để kiếm tiền từ Easy1up?