Một trong những tính năng thú vị nhất của Teespring Launcher (dĩ nhiên ngoài những lựa chọn sản phẩm mới) chính là khả năng kết hợp hàng loạt sản phẩm và thiết kế vào cùng một chiến dịch. Luôn luôn có phương thức mới giúp bạn thành công ngay từ bước đầu tiên, vì thế hãy xem ngay vài cách thức dùng các sản phẩm này để tối ưu hóa hiệu quả sales nhé!
Mục Lục
1. Tạo chủ đề thiết kế đồng đều
Hãy xem các sản phẩm bên dưới…bạn có nhận thấy tất cả đều có chủ đề thiết kế đồng nhất không? Khi bạn thêm sản phẩm mới, hẳn bạn muốn đẩy mạnh hoặc tối ưu hóa thiết kế cho từng sản phẩm. Điều quan trọng nhất chính là phải nhớ tất cả sản phẩm trong cùng chiến dịch nên có chủ đề thiết kế đồng nhất và liên quan với nhau. Điều này không những giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm mua sắm của khách mà còn giúp bạn đẩy mạnh mức tiêu thụ! Nếu một thiết kế thu hút khách hàng đến với trang chiến dịch của bạn, xác suất họ muốn mua một sản phẩm khác với chủ đề tương tự rất cao (mẹo: hãy thử quảng cáo combo sản phẩm hoặc khuyến mãi đặc biệt).
2. Thêm sản phẩm mới vào chiến dịch thành công
Teespring Launcher cho phép bạn thêm sản phẩm vào chiến dịch có sẵn. Nếu bạn muốn bán sản phẩm qua Teespring’s Marketplace và các dạng tích hợp khác, chúng tôi khuyên bạn nên thêm sản phẩm vào chiến dịch có sẵn. Sản phẩm được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm dựa vào các yếu tố như từ khóa, nhưng tỷ lệ chuyển đổi của một chiến dịch và lịch sử tiêu thụ cũng đóng vai trò quan trọng trong thứ hạng. Hãy nhớ bạn sẽ có khả năng tạo sản phẩm mới cho các sản phẩm bạn đã đăng ký trên trang chủ trong thời gian tới (cập nhật này đang được tiến hành).
3. Thông báo đến khách hàng trước đây
Nếu khách thật sự thích thiết kế của bạn và quyết định mua một áo t-shirt, có khả năng rất cao họ cũng sẽ thích sản phẩm mới của bạn! Hãy nhớ liên hệ khách hàng thông qua công cụ Nhắn tin Teespring và thông báo đến khách về các sản phẩm mới bạn vừa cập nhật. Hãy thử thúc đẩy tiêu thụ bằng cách tạo các mã khuyến mãi hoặc khuyến khích mua sản phẩm kết hợp khi thanh toán (ví dụ Nếu bạn thật sự thích áo t-shirt và hoodie thợ máy, sao không tậu thêm cho mái ấm của mình một tấm áp phích và ly uống nước cùng chủ đề? “If you loved your mechanic t-shirt and hoodie why not decorate your home with a matching poster and mug?”).
4. Cập nhật cửa hàng bằng sản phẩm mới
Nếu bạn đang thu hút sự chú ý vào biển hiệu, hãy nhớ thêm vào thật nhiều sản phẩm mới! chúng tôi khuyến khích “gắn sao những sản phẩm mới nhất để chúng có thể xuất hiện trên đầu trang cửa hiệu – bằng cách này khách mua trước đây sẽ thấy bạn đang trình làng sản phẩm mới mà họ chưa mua bao giờ.
5. Làm mới các mẫu áo t-shirt bằng sản phẩm mới
Chúng tôi vừa trình bày về hiệu quả đầy bất ngờ khi bạn tung lại quảng cáo – hãy thử tưởng tượng đến cú đột phá trong tiêu thụ nếu bạn bắt đầu quảng cáo sản phẩm mới đến khách mua trước đây! Hãy xem lại các chiến dịch hiệu quả nhất của bạn…bạn nghĩ nhóm khách hàng này sẽ yêu thích sản phẩm trang trí nội thất không? Nếu câu trả lời là có, hãy cập nhật quảng cáo bằng những hình ảnh sản phẩm chất lượng và tối ưu hóa khách hàng mục tiêu thông qua việc thêm vào các dạng sở thích như Zara Home, Pier 1…
Chia sẻ từ teespring.com