Bán giày là một hình thức kinh doanh khá lý tưởng cho nhiều AE khởi nghiệp, đặc biêt là hình thức bán giày online. Tuy nhiên, liệu AE có đang tiếp cận khách hàng đúng kênh? Hãy tham khảo ngay 3 kênh bán hàng online siêu lợi nhuận sau đây nhé!
Kênh bán giày trên mạng xã hội
– Kênh bán giày dép Trực tuyến được toàn bộ mọi người biết tới nhiều nhất đấy là mạng xã hội. đây chính là kênh bán hàng siêu lợi nhuận nếu như ta biết tiếp xúc đúng file đối tượng mua hàng , tạo nền tảng bán hàng chất lượng. Tiêu biểu cho kênh mạng xã hội này, tôi xin được đề cập đến kênh Facebook và Intagram. Đây được coi là hai kênh mua bán tiềm năng và lan tỏa nhất hiện nay.
– Vây bạn phải cần làm gì để có khả năng tối ưu trên kênh bán hàng này? Chúng tôi đã đưa ra khá nhiều bài tạo kênh bán hàng từ con số 0, những bạn có thể đọc thêm. tuy vậy, tôi sẽ trình bày ra một vài yếu tố chính các bạn phải cần quan tâm:
- tạo một nền tảng tốt (Đúng file khách hàng)
- thông tin đăng bài đa dạng
- Tối ưu về hình ảnh (Đây là điểm ảnh hưởng rất lớn tại mặt hàng này)
- Show ra được những feedback tốt từ khách hàng (có thể là đánh giá 5 sao, hay lời khen này nọ,…)
- tạo kế hoạch quảng cáo phù hợp (Bạn có thể tham khảo qua các công cụ hỗ trợ bên ATP)
kinh doanh giày dép online trên site

– website là một kênh kết nối khách hàng vô cùng hiêu quả. rất nhiều công ty kinh doanh giày đang làm tốt Điều này. Việc mua sắm Trực tuyến ngày càng thịnh hành. khách hàng khi phát sinh nhu cầu mua sắm thường hay có hành vi tra cứu hàng hóa hay cửa hàng giày dép trên google, việc bạn có có mặt và tiếp xúc được các khách hàng này sẽ giúp cho bạn thu về đơn hàng gấp rút mà không bỏ quá nhiều công sức đi tiếp xúc họ. (Họ tự tìm đến bạn).
– Vậy bạn phải cần làm gì để có thể tăng trưởng kênh buôn bán giày dép online của chính bản thân mình trên nền tảng này! Hãy chú ý những điểm quan trọng dưới đây trước khi tiếp tục câu hỏi này:
- website là nền tảng đầu tư về lâu về dài, sẽ không qáu ngon cho anh em nào muốn nhờ nó mà làm ra doanh thu liền chỉ tại 1,2 tháng.
- website không những là kênh bán hàng, nó còn là brands của bạn => Cơ sở để xây dựng niềm tin từu đối tượng mua hàng.
- Chốt những đơn hàng trên nền tảng kênh mạng xã hội (Người sử dụng thấy hàng hóa + thương hiệu bạn = > tra nội dung cửa hàng trên google => Tìm thấy bạn => Mua hàng).
– Để có được thành quả trên nền tảng này bạn cần:
- tạo website
- Tối ưu onpage
- Lên thông tin cho Blog phù hợp đề tài
- Chăm sóc site (SEO) + Hoặc thuê dịch vụ chăm sóc website
- Chờ đợi vài tháng, hứng kết quả
Kênh thương mại và điện tử
những kênh thương mại điện tử có mặt ngày càng nhiều, nổi lên như tiki, shopee, lazada,… xây dựng nên thị trường siêu ngon trong nước ta. Đây sẽ là kênh buôn bán giày dép online khá ngon dành cho các bạn có hàng hóa khá cạnh tranh, giá cả okeyy và chất lượng cũng okeyy.

tuy vậy, hãy chú ý đến các khoản chi phí hoặc chiết khấu theo đơn hàng cho nhà mạng khi trở thành thành viên hay nhà sản xuất của các sàn thương mại điện từ. ngoài ra con một vài mẹo hay rành cho các bạn cũng đang phân tích tìm hiểu kênh này?
- trọng yếu là kế hoạch giá cả
- Trau chuốt thông tin , hình ảnh
- đừng quên các review, đánh giá
Trên đây là 3 kênh bán giày khá ngon cho AE tham khảo. Chúc AE thàn công!