Chúng ta đang ở giai đoạn bội thu trong năm…Vậy bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tìm nguồn cảm hứng và bí quyết thiết kế giúp bạn đẩy mạnh lượng sale trong năm nay với bài viết dưới đây.
1. Kiểm tra lịch sự kiện và chuẩn bị trước
Tháng 11 và 12 có đầy những sự kiện mua sắm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Bạn đã nghe đến Ngày National Ugly Weater chưa? Vào ngày này, mọi người sẽ mặc “những chiếc áo sweater Giáng Sinh xấu xí” đến nơi làm việc, đến trường và các bữa tiệc – người mua hàng sẽ tìm kiếm những mẫu thiết kế hài hước và độc đáo cho mình, vậy nên đừng làm họ thất vọng nhé!
2. Tạo ra những mẫu thiết kế theo chủ đề dịp lễ
Nói về ‘sweater xấu xí’… đừng quên rằng bạn có thể phỏng theo các ngách thị trường có quanh năm hoặc đang trên đà xu hướng. Ví dụ, tạo một mẫu áo sweater xấu xí cho những người chủ ngựa (có quanh năm) hoặc kết hợp những quan điểm chính trị hiện hành vào mẫu sweater xấu xí (theo xu hướng).
3. Sử dụng sức ảnh hưởng của sự công nhận từ số đông
Bạn đã đạt được nhiều lượt sale trong cả năm và đã phát triển được nhóm khách hàng cho mình…bây giờ là lúc tận dụng những điều đó! Hãy tập trung thu thập bằng chứng công nhận từ các khách hàng hài lòng với dịch vụ qua hình ảnh và những lời nhận xét. Bạn có thể sử dụng những tư liệu này vào các chiến dịch marketing trong dịp lễ như email khách hàng, quảng cáo trên Facebook, v.v.
4. Tận dụng dịch vụ giao hàng nhanh
Giao hàng nhanh đồng nghĩa với việc thời gian bán hàng với Teespring trong dịp lễ của bạn có thể được kéo dài. Tìm hiểu thêm về cách một seler tăng lượng sale sau ngày chốt giao hàng thông thường như thế nào.
5. Thử nghiệm ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên
Black Friday và Cyber Monday khởi động cho mùa lễ mua sắm hoành tráng mỗi năm. Các seller của Teespring có thể tận dụng cơ hội và tiết kiệm chi phí quảng cáo bằng cách tặng khuyến mãi giảm giá trong tuần trước ngày Black Friday/ Cyber Monday (thử chương trình giảm giá cho “khách hàng đầu tiên”).
6. Nhắm vào những người mua sắm quà tặng
Đôi lúc, các seller tập trung theo đuổi ngách thị trường của mình, họ quên mất yếu tố “quà tặng” trong các ngày lễ. Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo để quảng bá cho các sản phẩm của mình, đừng quên quảng cáo đến gia đình/ bạn bè liên quan đến ngách thị trường của mình. Bạn có thể sử dụng những cụm từ như “the perfect gift for the biker in your life” (“món quà hoàn hảo cho phượt thủ của bạn”) hoặc “your husband will love this” (“chồng bạn sẽ thích sản phẩm này”) trong phần mô tả chiến dịch, quảng cáo hoặc khi chia sẻ online.
7. Toàn cầu hoá trong năm nay
Mỹ không phải là thị trường duy nhất với lượng sale trực tuyến lớn trong những ngày lễ. Tại Anh chẳng hạn, lượng chi trực tuyến đã lên đến 1.9 triệu Bảng vào ngày Cyber Monday năm 2016. Với khả năng tạo các chiến dịch toàn cầu, sự mở rộng đến thị trường châu Âu, trên Mạng lưới Thúc đẩy bán hàng của Teespring, và sự duy trì lượng sale lớn nhất tại nhiều quốc gia chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua những cơ hội bán thêm hàng như thế này đâu!
8. Đảm bảo số lượng in tối thiểu và chu kỳ chiến dịch luôn chính xác
Đừng quên rằng bạn chỉ cần bán được 1 sản phẩm để đủ điều kiện tiến hành in. Đồng thời các sản phẩm của bạn có thể “always available” hoặc có quanh năm. Nếu bạn dự định bán lại các sản phẩm từ các chiến dịch cũ, hãy để ý các cài đặt luôn được cập nhật nhé!
9. Mở rộng lựa chọn cho sản phẩm
Thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bằng cách tạo sản phẩm mới! Nhiều khách hàng sẽ muốn mua thêm tất/vớ trùng với áo ugly sweater. Xem thêm chi tiết cách tạo sản phẩm mới cho những chiến dịch US có sẵn tại Teespring Training Center. ?
10. Tối ưu hóa số sales với tích hợp của Teespring
Chắc chắn bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào chương trình Teespring Marketing và Boosted Network. Những công cụ marketing hiệu quả này sẽ giúp bạn đạt thêm được rất nhiều sales (lên đến 50% với một số sellers).
Nguồn: teespring.com
Bình luận về chủ đề post